728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Mẹo tẩy trắng răng bằng dầu oliu

Dầu Oliu giiàu Vitamin E và các Polyphenols giúp chống oxy hóa và ngăn ngừa việc tạo ra các gốc tự do phá hoại tế bào, không chỉ làm mềm da mượt tóc mà còn có tác dụng loại bỏ mảnh vụn thức ăn giữa răng và nướu, giúp loại bỏ vết bẩn trên răng mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng tự nhiên.

Phương pháp tẩy trắng răng với dầu oliu có ưu điểm là chi phí thấp, an toàn và không làm ảnh hưởng đến men răng, bạn có thể thực hiện tại nhà một cách dễ dàng.

Tẩy trắng răng bằng dầu oliu
Chỉ cần chuẩn bị một chiếc khăn nhỏ mềm, chấm nhẹ một chút lên dầu oliu, sau đó chà lên mặt răng trong vòng 5 phút. Cuối cùng chỉ cần đánh lại với kem đánh răng để dầu oliu thấm nhanh vào các kẽ răng. Kết thúc chỉ cần súc miệng sạch với nước để rửa trôi những mảng bám trên răng. 

Nên thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để cảm nhận được những hiệu quả mà nó mang lại.

Mẹo tẩy trắng răng bằng dầu oliu

Tẩy trắng răng bằng dầu oliu kết hợp với dầu dừa
Cũng giống như dầu oliu, dầu dừa ngoài việc làm đẹp còn có khả năng tẩy trắng răng cực kỳ tốt. Trong dầu dừa có chứa một số chất có khả năng tiêu diệt và ức chế quá trình phát triển của vi khuẩn, nay kết hợp với dầu oliu thì hiệu quả tẩy trắng răng bleachbright lại càng cao.

Trộn đều dầu dừa và dầu oliu vào với nhau theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng để súc miệng hằng ngày vào mỗi buổi sáng. Ngậm trong miệng khoảng 15 phút rồi nhổ ra, đánh răng lại với kem đánh răng như bình thường.

Tẩy trắng răng bằng dầu oliu kết hợp với dầu mè
Dầu mè có tác dụng trong phòng các bệnh viêm nướu, cao răng, tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa các vi khuẩn gây ra các bệnh lý khác. Theo nghiên cứu trong dầu mè có chứa 40-55% dầu và các chất canxi oxalate, các vitamin B1, B2, E…nên khi kết hợp với dầu oliu sẽ mang lại hiệu quả tấy trắng răng rất tốt, ngoài ra dầu mè còn có khả năng điều trị bệnh hôi miệng rất hiệu quả.

Trộn đều 2 thìa cà phê dầu oliu, dầu dừa và dầu mè lại với nhau rồi dùng súc miệng vào mỗi buổi sáng trong vòng 10 phút. Kết thúc súc miệng lại với nước và tiến hành đánh răng như bình thường. Nếu kiên trì thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy được sự thay đổi tuyệt vời của hàm răng bạn.

Làm trắng răng với dầu oliu sẽ có tác dụng hơi chậm nên đòi hỏi bạn phải thực hiện đều đặn và lâu dài thì mới có kết quả tốt. Nếu bạn muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều màu một cách an toàn và nhanh chóng bạn nên đến phòng khám nha khoa để điều trị.

Bài viết được trích nguồn từ: https://tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẹo tẩy trắng răng bằng dầu oliu Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top