728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Niềng răng mắc cài mặt trong có những ưu điểm gì?

Niềng răng mặt trong có nhiều ưu điểm vượt trội được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này nhằm điều chỉnh răng về những vị trí như ý muốn.

Niềng răng mắc cài mặt trong là gì?

Niềng răng mắc cài mặt trong suốt là phương pháp chỉnh nha sử dụng các khay niềng bằng nhựa Clear Align trong suốt được thiết kế ôm sát vào hàm răng, tạo ra một lực kéo dịch chuyển, xắp xếp cố định các răng bị hô móm, lệch lạc về đúng vị trí như mong muốn. Niềng răng trong suốt Clear Align là một bước tiến mới trong ngành nha khoa thẩm mỹ, vừa có khả năng dịch chuyển răng hiệu quả lại vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho người niềng. Vậy, niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?
Niềng răng mắc cài mặt trong có những ưu điểm gì?
Kỹ thuật niềng răng mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt trong có những ưu điểm gì?

Niềng răng mắc cài mặt trong suốt bằng các khay nhựa mang lại nhiều lợi ích cho người niềng với những ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:
– Tính thẩm mỹ cao: Niềng răng mắc cài mặt trong suốt sử dụng các khay niềng bằng nhựa trong suốt đeo sát vào toàn bộ hàm răng nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, giúp bạn tự tin khi giao tiếp mà không lo ngại người đối diện sẽ phát hiện bạn đang mang khay niềng. Thực hiện niềng răng giá bao nhiêu tiền?
– Có thể tháo lắp dễ dàng: Niềng răng mắc cài mặt trong suốt không sử dụng các mắc cài hay dây cung gắn cố định vào bề mặt răng mà bằng các khay nhựa có thể tháo lắp được dễ dàng mọi lúc mọi nơi. Điều này giúp bạn thoải mái hơn khi ăn uống. Nếu ở niềng răng bằng mắc cài, khi ăn các vụn thức ăn dễ bám dính vào các mắc cài, nếu vệ sinh răng miệng không kỹ rất dễ gây ra những bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nướu, hôi miệng làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình niềng răng, đôi khi còn làm gián đoạn sự dịch chuyển của răng, kéo dài thời gian niềng, khiến bạn lo lắng, khó chịu. Nhưng với kỹ thuật niềng răng trong suốt các khay niềng có thể tháo lắp dễ dàng mọi lúc mọi nơi để bạn dễ dàng vệ sinh răng miệng sạch sẽ, ngăn chặn các bệnh lý răng miệng một cách tốt nhất.
– Không đau, mang lại kết quả vĩnh viễn: Các khay niềng được bác sĩ thiết kế phù hợp với kích cỡ hàm răng của bạn, ốm sát và dịch chuyển răng một cách từ từ qua từng giai đoạn nên bạn không có cảm giác đau hay khó chịu khi phải mang các khay niềng mỗi ngày.
– Chi phí rẻ: So với các phương pháp niềng răng khác, niềng răng trong suốt có chi phí rẻ hơn, phù hợp với nhu cầu, điều kiện tài chính của đông đảo khách hàng ở Việt Nam.
TG: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng mắc cài mặt trong có những ưu điểm gì? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top