728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Quy trình làm răng sứ toàn sứ chuẩn Y khoa

Hiệu quả và sự an toàn của bệnh nhân phụ thuộc rất nhiều vào liệu trình điều trị của mỗi bệnh viện. Vậy quy trình bọc răng sứ như thế nào thì đáp ứng được tiêu chuẩn Y khoa, mang lại cho khách hàng hàm răng khỏe đẹp như ý.

Quy trình làm răng sứ toàn sứ chuẩn Y khoa

Quy trình làm răng sứ toàn sứ không quá phức tạp, nhưng phải thực hiện theo các bước và tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng của bệnh nhân như thế nào. Nếu bạn bị sứt răng, lỗ sâu răng lớn không trám được nữa thì bác sĩ sẽ bọc răng sứ cho bạn (tuy nhiên với điều kiện chân răng phải còn tốt).

Sau khi kiểm tra, dựa vào tình trạng và điều kiện kinh tế của bệnh nhân mà bác sĩ tư vấn loại răng sứ phù hợp.

Quy trình làm răng sứ toàn sứ chuẩn Y khoa

Bước 2: Bác sĩ lấy mẫu dấu răng

Thiết kế và tạo hình răng sứ sao cho phù hợp với răng của bạn sau khi gắn vào. Màu sắc của răng sứ sẽ được thiết kế tương đương với màu răng hiện tại của bạn nên bạn không phải lo lắng liệu người ngoài có nhận diện được bạn đang mang răng giả hay không. Quy trình tẩy trắng răng an toàn.

Bước 3: Kỹ thuật viên chế tạo răng sứ

Hiện nay, với hệ thống phục hình CAD/CAM, Bác sỹ có thể thực hiện lấy dấu hàm của bệnh nhân nhanh chóng và chính xác. Máy tính sẽ tự động điều chỉnh khớp cắn và điểm chạm một cách chuẩn xác, nên quá trình chế tạo răng sứ diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.

Bước 4: Phục hình răng sứ

Bác sỹ tiến hành thử xem mô hình răng đã sát khít với răng thật hay chưa, để tránh tình trạng đen viền lợi, sâu răng có thể xảy ra sau khi bọc răng sứ. Tiếp đến, bác sỹ sẽ tiến hành thử sứ thô trên răng thật để kiểm tra màu sắc, tính thẩm mỹ và hình dáng răng có hài hòa với khuôn hàm hay không và điều chỉnh lại nếu thấy cần thiết.

Bọc răng sứ tuy đơn giản nhưng phải được tiến hành trong môi trường sạch sẽ, bác sĩ phải chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để hiệu quả sau khi bọc răng sứ tốt hơn và phòng tránh được các bệnh lý về răng miệng. Đồng thời. làm răng sứ phải đạt độ chính xác cao và trông như răng tự nhiên, đáp ứng khả năng ăn nhai bình thường cho bệnh nhân.

Để được sử dụng dịch vụ làm răng sứ chất lượng với quy trình chuẩn Y khoa, bạn cần xác định địa chỉ bọc răng sứ uy tín.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutoansu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Quy trình làm răng sứ toàn sứ chuẩn Y khoa Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top