728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Bánh mỳ cháy có tác dụng tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là phương pháp dùng thuốc tẩy đưa lên răng để tạo ra tác dụng tẩy màu cho ngà răng. Việc mang thai có tẩy trắng răng được không sẽ phụ thuộc phần lớn vào quy trình tẩy trắng răng. Một quy trình tẩy trắng răng an toàn cần đảm bảo đầy đủ 6 bước chuẩn xác.

Bánh mỳ cháy có tác dụng tẩy trắng răng

Một cuộc thử nghiệm cho thấy, khi bánh mì được nướng cháy đen sẽ đọng lại carbon. Carbon có tác dụng như than hoạt tính giúp làm trắng răng nhanh chóng. Cách dùng bánh mì để tẩy trắng răng khá kinh tế, bạn có thể cất bánh dư và dùng vào ngày hôm sau mà không lo hư tổn.


Cách thực hiện: Sau khi nướng bánh mì cháy đen, dùng dao cạo lớp cháy rồi nghiền nát và trộn chung với kem đánh răng. Súc miệng sơ với nước rồi đánh răng với kem đánh răng như thường. Súc miệng lại thật kỹ với nước để trôi đi các vụn bánh đen.

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng dầu dừa

Dầu dừa ngoài công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, nó còn có tác dụng làm trắng răng tuyệt vời. Cách tẩy trắng răng bằng dầu dừa vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần ngậm 1 lượng vừa đủ dầu dừa trong miệng, súc miệng nhiều lần, dùng lưỡi đẩy dầu qua các kẽ răng từ 10 - 15 phút, sau đó nhổ dầu ra và súc miệng thật sạch với nước. 

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng dầu dừa không chỉ giúp răng trắng sáng hơn mà còn giúp khoang miệng sạch sẽ, thơm tho, ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về răng miệng.


Những cách này tuy khá tiện lợi nhưng nếu bạn sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì rất dễ gây hại đến men răng. Đồng thời, thời gian để đạt được hiệu quả cũng phải rất lâu.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bánh mỳ cháy có tác dụng tẩy trắng răng Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top