728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Những cách chữa móm nhẹ tại nhà

Chữa móm nhẹ tại nhà là phương pháp mà nhiều người sử dụng với hy vọng hàm răng sẽ trở về đúng vị trí của nó. Hàm răng móm, răng lệch lạc khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp và gây mất thẩm mỹ. Vậy chữa móm nhẹ tại nhà có được không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Ngoài ra, nhiều người vẫn còn thắc mắc bọc răng sứ bị cộm phải làm sao?

---Tham khảo thêm: Địa chỉ bọc răng sứ veneer ở đâu uy tín?

Những cách chữa móm nhẹ tại nhà
Hàm răng móm gây mất thẩm mỹ

Răng móm là gì?
Răng móm là khi xương ở hàm dưới nhô ra phía trước, răng dưới phủ ngoài răng cửa hàm trên, tạo cảm giác bị lệch ở cằm, khuôn mặt cũng sẽ biến dạng theo hàm răng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến răng bị móm, nguyên nhân chủ yếu là do di truyền. Thường di truyền từ đời cha mẹ, ông bà... Hoặc cũng có thể do thói quen đẩy lưỡi thường ngày của các bạn

Móm do răng: Hai răng cửa bị thụt vào trong, trường hợp này điều trị khá dễ. Tuy nhiên cần được điều trị sớm nếu không sẽ ảnh hưởng đến hàm, điều này sẽ rất dễ làm gãy khuôn mặt của bạn.

Móm do xương hàm: Đối với những ai bị móm do xương hàm thì sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình điều trị. Tuy nhiên nếu bạn chon đúng địa chỉ nha khoa uy tín thì bạn sẽ lấy lại được một nụ cười duyên dáng mà bạn từng mong ước.

Bật mí cách chữa móm nhẹ tại nhà mọi người nên biết
Chữa móm nhẹ tại nhà là phương pháp mà nhiều người vẫn hay truyền miệng nhau là dùng tay để đẩy răng hằng ngày. Phương pháp này được nhiều người cho rằng là không tốn kém và dễ dàng thực hiện.

Tuy nhiên, phương pháp này được chứng minh là không đem lại hiệu quả. Việc móm do răng hoặc do hàm đều không thể dùng lực tay để tác động, vì 2 phần này rất cứng.

Nếu vẫn cố dùng theo cách này, không những không đem lại kết quả mà có thể sẽ gây ra nhiều tổn thương khác.

Cách tốt nhất để điều tri móm là áp dụng các kỹ thuật nha khoa hiện đại. bạn cần đến các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn điều trị. Tùy vào trường hợp mà bác sĩ sẽ đưa ra cách điều trị phù hợp.

Phương pháp điều trị móm tại nha khoa
Khi đến thăm khám tại các nha khoa, các bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân gây móm và tư vấn cho các bạn cách điều trị phù hợp và hiệu quả.

Đối với những trường hợp móm do răng, bác sĩ sẽ chỉ định niềng răng thẩm mỹ. Đây là phương pháp chỉnh nha hiệu quả và được rất nhiều người áp dụng, với việc sử dụng các loại mắc cài như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong, niềng răng bằng khay trong. Các mắc cài sẽ điều chỉnh răng bạn về đúng vị trí.

Đối với trường hợp móm do hàm, bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật xương hàm, xương hà dưới sẽ được đẩy vào trong, điều chỉnh khớp cắn giúp cho khuôn mặt cân đối và trở nên hài hòa hơn.

Cả 2 phương pháp ở trên đều đẹp lại hiệu quả thẩm mỹ cao và đây là kỹ thuật thẩm mỹ không dễ. Vì vây, bạn cần chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.

Như vậy, qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên thì hẳn bạn cũng đã biết chữa móm nhẹ tại nhàsẽ không đem lại hiệu quả như mong đợi mà còn có thể gây hại cho hàm răng. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
Bài viết trích nguồn tại: https://nguyenthilien111.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những cách chữa móm nhẹ tại nhà Rating: 5 Reviewed By: Tẩy trắng răng
Scroll to Top