728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Thực hiện tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy trắng

Tẩy trắng răng được xem là phương pháp “làm thẩm mỹ cho răng” nhanh chóng, tiện lợi dành cho những người không may mắn sở hữu hàm răng ố vàng, răng nhiễm màu gây mất thẩm mỹ. Tuy nhiên nhiều khách hàng cũng rất băn khoăn liệu tẩy trắng răng bằng laser có hại không, có ảnh hưởng đến răng thật và sức khoẻ không... Những điều đó sẽ được bật mí ngay dưới đây!

Cách làm trắng răng với  baking soda

Baking soda ngoài công dụng dùng để làm bánh và ưu điểm rẻ tiền, dễ kiếm thì còn là một trong những nguyên liệu tôt để làm trắng răng một cách tự nhiên.


Bạn chỉ cần dùng một lượng baking soda bằng nửa hạt đỗ, trộn cùng kem đánh răng và chải răng bằng hỗn hợp này ít nhất một lần trong ngày. Bạn nên ưu tiên chải răng bằng hỗn hợp vào ban đêm để loại bỏ sạch những mảng bám trong ngày, baking soda sẽ giúp làm trắng răng bạn hơn một cách rõ rệt. Và đừng quên súc miệng thật sạch để tránh lưu lại hỗn hợp trong răng.

Thực hiện tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy trắng

Hiện nay, cũng có rất nhiều loại miếng dán trắng răng như Viva, Crest 3D white… có tác dụng làm trắng răng ố vàng mà không cần mất nhiều thời gian và chi phí.

Cách chữa răng bị vàng bằng miếng dán rất đơn giản, bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày để dán miếng dán lên răng rồi sau đó vệ sinh răng miệng lại bằng nước lọc. Tuy nhiên nên lưu ý dán miếng dán nhẹ nhàng, nhớ ấn miếng dán vào cả kẽ răng để bạn có 1 hàm răng trắng đều và không gây tổn thương đến các vùng quanh răng.


Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng cách làm trắng răng bị ố vàng này, làm thuốc tẩy dây ngoài sẽ gây kích ứng và bỏng rát đối với môi và nướu răng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thực hiện tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy trắng Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top