728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Niềng răng chỉnh nha và các hình thức đang rất phổ biến

Niềng răng thẩm mỹ là một công nghệ niềng răng thẩm mỹ, giúp xếp răng thẳng hàng tái tạo khớp cắn tối tân nhất nhằm giúp bệnh nhân có được một nụ cười hoàn hảo. Ngoài lợi ích thẩm mỹ, chỉnh nha còn là một biện pháp cân chỉnh lại các khớp cắn, giúp kéo dài tuổi thọ của răng, bảo vệ tình hình sức khỏe răng miệng. Sau đây là chia sẻ về các loại niềng răng thẩm mỹ phổ biến đang được áp dụng ở nhiều trung tâm nha khoa.

Niềng răng trong suốt 

Đây là công nghệ niềng răng rất chất lượng nhất, kỹ thuật điều trị mang các “khay” trong suốt như máng tẩy tháo lắp được để di chuyển răng, giúp điều trị niềng răng chỉnh nha không cần dùng đến nẹp niềng răng thẩm mỹ như mắc cài hay dây kim loại. Với kỹ thuật này bệnh nhân có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị và mọi người cũng sẽ nhận thấy răng đều hơn mỗi ngày. 


Thay khuôn 2 tuần một lần và răng sẽ di chuyển từng chút một cho đến có đạt được nụ cười mọi người ao ước. 

Niềng răng chỉnh nha mắc cài 

Với chỉnh nha mắc cài cố định, các mắc cài sẽ được gắn cố định trực tiếp ở mặt ngoài của răng. Lực liên kết giữa các dây cung và mắc cài sẽ trợ giúp kéo chỉnh tất cả các răng một cách từ từ, trợ giúp hàm răng trở nên đều đẹp thoải mái và tự nhiên. 

Niềng răng chỉnh nha với khí cụ tháo lắp 

Niềng răng với khí cụ tháo lắp thường dùng cho hàm răng hỗn hợp, đặc trưng là răng trẻ con chưa thay hết, vừa có răng sữa, vừa có răng vĩnh viễn. 


Thời gian sử dụng khí cụ tháo lắp dựa vào vào thực trạng răng của bệnh nhân, có thể sử dụng từ 1 năm rưỡi đến 2 năm. 

Niềng răng mặt trong hay còn gọi là mặt lưỡi 

Phương pháp niềng răng mặt trong đúng với tên gọi của nó là sử dụng khí cụ niềng răng gắn cố định ở mặt trong của răng. 

Bởi thế, khi niềng răng mặt trong thì các bạn sẽ thấy tự tin khi giao lưu, an toàn và dễ chịu nói cười mà không sợ bị người khác phát hiện bạn đang phải mang niềng răng thẩm mỹ.

Nguồn bài viết lấy tại: nhakhoanucuoicuonhut.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng chỉnh nha và các hình thức đang rất phổ biến Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top