728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Nhổ răng khểnh để làm gì?

Răng khấp khểnh, chen chúc làm sai lệch khớp hàm, giảm chức năng ăn nhai, gây mất thẩm mỹ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Đừng quá lo lắng, tình trạng của bạn sẽ được cải thiện với phương pháp niềng răng thẩm mỹ hiện đại. Vậy niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh để sở hữu một hàm răng đẹp?

Nhổ răng khểnh để làm gì?

Theo quan niệm khoa học các nước Châu Âu cho rằng răng khểnh là chiếc răng không đẹp và gây ra nhiều rắc rối khi chăm sóc răng miệng:

– Có khá nhiều tình huống răng khểnh mọc lệch hẳn ra ngoài gây kém duyên, mất thẩm mỹ.

– Đôi khi chiếc răng này bị nghiêng xéo hơn hẳn so với các răng bên cạnh. Lúc thức ăn giắt vào kẽ răng, lâu ngày tạo thành các mảng bám thì đây sẽ là môi trường cho vi khuẩn phát sinh và gây bệnh.

– Nếu răng khểnh đẹp thì không nên nhổ nhưng bạn phải chú ý chăm sóc vệ sinh, đừng để răng bị sâu và ố vàng nhé!

– Nếu răng khểnh không đẹp nhưng bạn muốn chỉnh sửa lại thì có thể sử dụng bọc răng sứ thẩm mỹ, thiết kế lại hình dáng răng bên ngoài theo ý thích.

Khi niềng răng có ảnh hưởng gì không?

Các bác sĩ thường đưa ra chỉ định niềng răng khi bệnh nhân gặp phải tình trạng răng khấp khểnh, chồng chéo nhau, sai lệch khớp cắn,… Các trường hợp này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bạn.


Với trường hợp răng chồng chéo nhau có thể khó làm sạch, làm răng sâu và bệnh về nướu dễ xảy ra hơn. Răng bị sai lệch khớp cắn có thể gây ra các vấn đề liên quan đến nhai và nuốt, gây khó khăn khi phát âm, thậm chí gây đau cơ mặt, đau đầu vô cùng nguy hiểm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Nhổ răng khểnh để làm gì? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top