728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Niềng răng khấp khểnh hàm dưới

Xin cho tôi hỏi răng bọc sứ có niềng được không? Mình có 2 chiếc răng khểnh lệch rất nhiều so với mấy răng khác, nghe nói niềng răng sẽ làm răng khít lại. Mong bác sĩ giải đáp chi tiết cho mình biết. Cảm ơn bác sĩ. 

Niềng răng khấp khểnh hàm dưới

Niềng răng khấp khểnh hàm dưới là phương pháp dùng khí cụ, khay niềng hỗ trợ sắp xếp lại vị trí các răng trên cung hàm sao cho ngay ngắn và hợp lý. Niềng răng khấp khểnh hàm dưới được áp dụng cho những trường hợp răng móm, răng mọc lệch lạc…

Niềng răng khấp khểnh hàm dưới giúp làm 2 hàm cân xứng với nhau hơn, tìm lại vẻ đẹp thẩm mĩ và cải thiện chức năng của hàm, răng.


Việc thăm khám cụ thể với bác sĩ tại các phòng nha là cần thiết để có thể  cho bạn lời khuyên chính xác nhất về phương pháp niềng răng khếp khểnh hàm dưới an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa.

Khi quyết định niềng răng khấp khểnh hàm dưới thì bạn phải quen với việc đeo mắc cài trong thời gian khá dài, trung bình khoảng 12 tháng đế 30 tháng. Điều này cũng tuỳ từng trường hợp bệnh mà khác nhau.

Niềng răng khểnh mất bao lâu để đạt hiệu quả cao nhất?

Hàm răng của bạn bị khấp khểnh và có 2 chiếc răng khểnh như vậy thời gian niềng răng khấp khểnh mất bao lâu chắc chắn sẽ lâu hơn chỉ niềng 2 chiếc răng khểnh. Thường thì một ca niềng răng có thể kéo dài từ 18 – 24 tháng điều trị hoặc có thể rút ngắn hơn tùy từng trường hợp.

Thêm vào đó, độ tuổi niềng răng cũng chiếm vai trò rất quan trọng, theo nghiên cứu của các chuyên gia, độ tuổi lý tưởng để niềng răng dao động từ 12-18 tuổi, khi này xương hàm đang phát triển nên việc di chuyển răng sẽ dễ dàng hơn. Càng về sau, xương hàm phát triển cứng chắc việc di chuyển răng sẽ lâu và gặp nhiều khó khăn hơn.


Yếu tố tiếp theo quyết định đến niềng răng khểnh mất bao lâu để cho kết quả tốt nhất còn phụ thuộc vào loại mắc cài niềng răng bạn lựa chọn. Chia theo cấu tạo, hiện nay đang có 2 loại là mắc cài cổ điển và mắc cài tự buộc. Xét về tính hiệu quả thì mắc cài tự buộc sẽ cho thời gian niềng răng nhanh chóng hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng khấp khểnh hàm dưới Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top