728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp sử dụng những mắc cài siêu nhỏ để di chuyển giúp răng về những vị trí hợp lý theo đúng một trật tự đã được định sẵn trước đó. Phương pháp hiện đại này đang được nhiều khách hàng lựa chọn, để hiểu rõ hơn những thông tin liên quan đến dịch vụ khách hàng có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Khuyết điểm răng hô, răng móm, răng lệch lạc được khắc phục hiệu quả nhờ phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear. Khác với những phương pháp niềng răng truyền thống, niềng răng mắc cài sứ có đau không niềng răng không mắc cài 3D Clear chỉ sử dụng khuôn niềng răng trong suốt được thiết kế để phù hợp với khuyết điểm răng của từng khách hàng.
Khay niềng răng nhựa thẩm mỹ*
Đây là một trong những phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ thẩm mỹ cũng như an toàn.Vì vậy, hiện nay phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Các bước thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear

Các bạn có thể tham khảo quá trình thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear dưới đây:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ khám lâm sàng, lấy dấu răng, chụp hình X - quang, chụp phim chỉnh nha Panorex và Cephalometric.
Đảm bảo thẩm mỹ trong quá trình niềng*
Bước 2: Các kỹ thuật viên tiến hành Scan 3D dấu hàm răng của bệnh nhân, sau đó chuyển thành file 3D trên máy tính.

Bước 3: Những File 3D được gửi sang Canada và Mỹ để được xử lý bằng phần mềm chuyên dụng 3D Clear.

Bước 4: Các bác sĩ tập hợp Files 3D sau xử lý đươc sử dụng để in ra các mẫu hàm 3D và ép thành những khuôn niềng răng 3D Clear trong suốt.

Bước 5: Bác sĩ tiến hành gắn mắc cài cho bệnh nhân và hướng dẫn cách mang khuôn niềng răng không mắc cài 3D Clear. Hẹn lịch tái khám cho khách hàng để kiểm tra kết quả điều trị.
Các bước tiến hành niềng răng*
Niềng răng không mắc cài 3D Clear hiện đang được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn. Nhờ phương pháp này mà nhiều người đã có thể sở hữu được hàm răng đều và chắc khỏe hơn. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn dịch vụ này các bạn nên tìm hiểu thông tin về dịch vụ và lựa chọn được địa chỉ uy tín.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng không mắc cài 3D Clear Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top