728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Niềng răng móm mất bao lâu và do yếu tố nào quyết định?

Niềng răng là giải pháp khắc phục tình trạng hô – móm, thưa, hay răng mọc lệch.. mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Ngoài ra niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu thì vấn đề niềng răng mất bao lâu được rất nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau của nha khoa nhé.

Người lớn niềng răng có tốt không?

Về nguyên tắc, phương pháp chỉnh nha bằng niềng răng không chỉ dành cho trẻ em mà cả người lớn cũng có thể áp dụng biện pháp này để làm cho nụ cười của mình đẹp hơn. Và sẽ không bao giờ là quá muộn để cải thiện sức khỏe răng miệng và vẻ đẹp nụ cười của bạn. 


Vấn đề chỉ là bạn cần đi khám để bác sĩ nha khoa có thể đưa ra lời khuyên chính xác. Dù đã trưởng thành và có răng mọc lệch thì không có nghĩa răng của bạn sẽ bị khóa tại vị trí đó. Răng luôn có xu hướng di chuyển trong suốt cuộc đời của bạn. 

Niềng răng sẽ giúp bạn điều chỉnh răng về đúng vị trí. Mắc cài có thể làm thẳng các răng bị xoay theo các hướng khác nhau và điều này sẽ giúp bạn có nụ cười đẹp hơn. Đó là về mặt thẩm mỹ, niềng răng trẻ em bao nhiêu tiền nhưng quan trọng hơn biện pháp này sẽ giúp cho sức khỏe răng miệng được cải thiện tốt hơn.

Niềng răng móm mất bao lâu và do yếu tố nào quyết định?

Khi đã lựa chọn phương pháp niềng răng thì thời gian niềng răng luôn là vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi răng móm hay còn gọi là khớp cắn ngược, là dạng sai lệch khớp cắn nghiêm trọng đòi hỏi quá trình chỉnh nha phải cần bàn tay bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại thì mới hiệu quả và thời gian được rút ngắn.

Niềng răng móm mất bao lâu đầu tiên sẽ phụ thuộc vào độ tuổi hiện tại của bạn. Qua nhiều nghiên cứu, các chuyên gia nha khoa đã chứng minh, những người đang ở trong tuổi vị thành niên độ tuổi từ 12-18 tuổi là độ tuổi lý tưởng để niềng răng. 


Bởi khi này răng vĩnh viễn đã thay hết, xương hàm đang trong quá trình phát triển vì thế mà quá trình đưa răng về vị trí mong muốn sẽ dễ dàng hơn nhiều. Càng về sau, xương hàm phát triển và cứng chắc, việc niềng răng móm mất bao lâu sẽ tốn thời gian hơn rất nhiều.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng móm mất bao lâu và do yếu tố nào quyết định? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top