728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Đánh răng khi niềng răng như thế nào?

Đa số mọi người đang băn khoăn niềng răng hô có tốt không, răng mọc lệch có nên niềng răng bằng phương pháp Invisalign hay không và niềng răng có hết móm không? Đừng lo, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn! 

Răng khểnh có niềng được không và khi nào không cần niềng?

Với người phương Đông thì họ đặc biệt thích vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ khi có chiếc răng khểnh vì chúng tạo nên sự đặc biệt trên gương mặt. Quan niệm cho rằng, người có răng khểnh là người có thần thái dễ thu được thiện cảm từ phía người đối diện và đây cũng là lý do mà nhiều bạn gái khi có răng khểnh cần đắn đo giữa việc có nên niềng răng cho cả hàm đều khít hoặc tiếp tục duy trì răng? niềng răng mắc cài sứ có đau không


Chúng ta không thể phủ nhận rằng khi giao tiếp với người có nụ cười răng khểnh thôi cũng làm cho đối tác có thiện cảm và khá mềm lòng, trở nên thân thiện và dễ gần gũi hơn.

Hiện nay, có cách tạo ra răng khểnh bằng cách tạo ra một chiếc răng sứ giả ở trên bờ trên của cung hàm, chúng hơi chếch lên so với cung răng chung, dẫu vậy nét duyên từ răng khểnh nhân tạo khó có thể sánh bằng những chiếc răng tự nhiên được.

Bởi vậy nếu có răng khểnh mà cung hàm của bạn đẹp còn các răng còn lại đều đặn và có độ khểnh phù hợp về tỷ lệ với cung răng và cảm khuôn mặt, răng không gồ quá cao dẫn đến đôi môi khi cười trông không thẩm mỹ mà cũng không phải là khểnh theo kiểu chìa ra ngoài 1 chút như kiểu răng thỏ mà dân gian vẫn gọi thì bạn nên để răng khểnh cũng không sao cả.

Đánh răng khi niềng răng như thế nào?

- Nên sử dụng bàn chải thông thường chải phía trên và phía dưới của dây cung và mắc cài, mặt trong của răng.

Bàn chải mắc cài: giống bàn chải kẽ răng, để chải sạch xung quanh mắc cài, kẽ răng.

- Phải chải răng sạh sau khi ăn khoảng 15 phút, tránh thức ăn đọng lên mắc cài, dây, kẽ răng. Khi chải, tránh để cán bàn chải chạm vào mắc cài và dây cung, rất dễ bong mắc cài.

- Nên sử dụng kèm tăm nước để vệ sinh thức ăn ở những rãnh mắc cài mà bàn chải khó làm sạch được.

Chải răng sạch cực kỳ quan trọng trong lúc niềng răng, nếu răng không được chải sạch, nguy cơ sâu răng rất cao, đặc biệt là ở các răng cối lớn - những răng mang khâu, rất khó vệ sinh.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Đánh răng khi niềng răng như thế nào? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top