728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2020

Có thể uống gì sau khi phẫu thuật?

Cấy ghép răng Implant là phương pháp làm răng giả cố định, đem đến cho bạn chiếc răng mới có hình dáng, cấu tạo và chức năng ăn nhai như răng thật. Nhưng mới trồng răng, bọc răng sứ nên ăn gì? Đây là câu hỏi mà bệnh nhân thường xuyên thắc mắc.

Có thể uống gì sau khi phẫu thuật?

Điều cần thiết sau khi cấy ghép implant là bạn phải uống nước đầy đủ. Khá nhiều bệnh nhân ngại uống nước sau khi phẫu thuật. Đây là một sai lầm rất nhiều người gặp phải.
Cấy ghép răng implant diễn ra theo từng giai đoạn*
Uống nước là điều cần thiết sau khi phẫu thuật. Bạn nên uống 2 – 3 lít nước mỗi ngày, có thể là uống nước lọc, nước trái cây hay trà mát. Nên tránh những đồ uống quá nóng hoặc quá lạnh.

Cách bạn uống nước thế nào cũng quan trọng không kém gì việc bạn lựa chọn đồ uống nào để uống. Dù bạn uống gì sau khi phẫu thuật trồng răng Implant đi nữa thì cũng nên nhớ không sử dụng ống hút. Việc sử dụng ống hút có thể làm máu chảy nhiều hơn, niềng răng mặt trong có đau không thời gian lành thương sẽ lâu hơn.

Mới trồng răng nên ăn gì?

Sau phẫu thuật, sự căng cứng ở cơ hàm có thể khiến việc ăn uống của bạn trở nên khó khăn hơn bình thường. Ngoài việc tránh uống các đồ uống quá nóng hoặc quá lạnh bạn cũng nên chú ý không ăn những đồ ăn quá nóng hay quá lạnh. Hãy cố gắng chọn các loại thực phẩm bổ dưỡng giúp cho quá trình hồi phục sau khi cấy ghép răng Implant nhanh hơn.
Ăn uống và chăm sóc răng hợp lý sau phẫu thuật*
Bạn hãy lên cho mình một thực đơn ăn với những đồ mềm, không cần nhai nhiều trong 10 ngày đầu đến 2 tuần sau khi cấy ghép Implant. Trong 1 – 2 ngày đầu sau khi trồng răng, bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố để xay nhuyễn thực phẩm hoặc dùng kéo cắt nhỏ thức ăn, giúp cho việc ăn nhai của bạn dễ dàng hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Có thể uống gì sau khi phẫu thuật? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top