728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Niềng răng hô có ưu điểm nổi bật gì?

Răng em hơi hô nhẹ thì có nên niềng răng không ạ? Vì em ngại mang mắc cài trong khoảng thời gian dài, lại kiêng kỵ nhiều đồ ăn. Vậy niềng răng bao lâu thì nên có bầu? Rất mong sự giải đáp từ Bác sĩ. Em cảm ơn ạ!

Niềng răng hô có ưu điểm nổi bật gì?

Sau khi niềng răng, tình trạng hô sẽ được giải quyết dứt điểm, triệt để nhất, khuôn mặt của bạn sẽ có tỉ lệ cân đối, hài hòa, có nên đi niềng răng không khớp cắn trở nên chuẩn hơn và việc ăn uống cũng trở nên dễ dàng hơn.

Duy trì vĩnh viễn: Sau khi niềng răng, bạn không cần can thiệp thêm một kỹ thuật nha khoa nào nữa, bởi vì hô sẽ không tái phát.

Bảo tồn răng thật: Niềng răng chỉ là tác động làm dịch chuyển răng về vị trí đã tính toán trước, trường hợp răng hô nhẹ cũng không cần nhổ răng, mài cùi hay có bất cứ tác động gì làm ảnh hưởng đến các mô mềm xung quanh.

Niềng răng kiêng ăn gì?

Khi mang niềng răng bạn cần phải có chế độ vệ sinh, chăm sóc răng miệng kỹ càng hơn. Thường xuyên dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để lấy sạch thức ăn thừa đó là một cách rất hiệu quả để ngăn ngừa sâu kẽ răng.

Hạn chế các loại thực phẩm có thể làm kích ứng răng và nướu: hút thuốc lá, uống bia rượu hoặc sử dụng chất kích thích. Bởi vì, chúng không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng của bạn, mà còn gây hại đến sức khỏe cơ thể.


Chỉ cần bạn có kiên nhẫn thì việc chăm sóc răng niềng sẽ không quá khó khăn. Nếu muốn rút ngắn thời gian niềng răng mà vẫn muốn có kết quả hoàn hảo thì bạn có thể cân nhắc bọc răng sứ có thể thiết kế lại hình dáng và cấu tạo của răng theo chuẩn thẩm mỹ, đặc biệt thời gian chỉ trong 2-3 ngày mà thôi.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng hô có ưu điểm nổi bật gì? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top