728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Quy trình tiến hành trám răng thẩm mỹ

Để khắc phục khuyết điểm răng sứt mẻ hay răng sâu bằng phương pháp trám răng, bác sĩ sẽ dùng khoan chuyên dụng loại bỏ những phần thức ăn, mảng bám, ngà sâu ở trong lỗ sâu răng để giúp cho hàm răng trở nên sạch sẽ hơn. Ngoài ra, thực hiện bọc răng sứ mất bao lâu là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc?

Trám răng là phương pháp gì?
Trám răng là phương pháp được thực hiện khá đơn giản, nhưng khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng sứt mẻ và răng sâu. Được làm bằng chất liệu composite có màu giống y như màu răng thật, trám răng không những giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng mà còn giúp bạn sở hữu được nụ cười tự tin hơn.

Tiếp đến các bác sĩ dùng chất liệu trám răng để phủ lên lớp men răng đã bị sâu, nhằm lấp đầy lỗ sâu răng và ngăn không cho các loại vi khuẩn, hóa chất gây hại đến phấn tủy răng. Nếu răng khách hàng bị sâu và tình trạng khá nặng thì nên tiến hành diệt tủy trước khi trám răng. Trường hợp này tiến hành thực hiện khá lâu hơn so với những trường hợp khác.

Quy trình tiến hành trám răng thẩm mỹ
Trám răng có hiệu quả không

Quy trình tiến hành trám răng thẩm mỹ
Quá trình trám răng tại nha khoa được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước bước như sau:

Bước 1: Trước khi thực hiện trám răng khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng hiện tại. Sau đó hỗ trợ tư vấn phương pháp tiến hành khắc phục phù hợp.

Bước 2: Bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng để làm sạch các mảng bám trước khi trám răng và sử dụng mũi khoan để lấy sạch các phần sâu ở các rãnh và kẽ răng.

Bước 3: Làm nhám bề mặt men răng để miếng trám có thể bám lâu trên men răng lâu hơn bằng dung dịch acid nhẹ (etching). Tiếp đến, thổi khô răng. 

Bước 4: Bôi một lớp keo (bonding) - Đây là chất liệu để composite có thể bám chắc vào men răng và chiếu đèn halogen trong vòng 20 giây. 

Bước 5: Cuối cùng, một lượng composite vừa đủ có màu giống với màu răng sẽ được sẽ được lấp vào chỗ sâu và được chiếu cứng bằng đèn halogen trong vòng 40 giây. Những chỗ cộm lên sẽ được các bác sĩ điều chỉnh sao cho phù hợp.

Thực hiện trám răng thẩm mỹ hiện nay được rất nhiều người lựa chọn nhiều. Trước khi thực hiện các bạn nên tham khảo ý kiến người thân. Đồng thời, tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện.
Bài viết trích nguồn tại: nangmuisunmemcongnghehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Quy trình tiến hành trám răng thẩm mỹ Rating: 5 Reviewed By: Tẩy trắng răng
Scroll to Top