728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Có những cách làm răng trắng sáng tại nhà nào?

Nếu bạn có ý định tẩy trắng răng tại nhà thì có rất nhiều lựa thích hợp với điều kiện thời gian cũng như chi phí cụ thể. Dưới đây là những cách tẩy trắng răng tại nhà phổ biến mà bạn nên tham khảo qua



Có những cách làm răng trắng sáng tại nhà nào?


– Sử dụng miếng dán tẩy trắng răng: Là cách làm trắng răng sử dụng lượng thuốc được tẩm sẵn trong miếng dán sẽ tự động thẩm thấu vào răng khi bạn dán miếng dán lên răng, chúng sẽ len lõi tới ngà răng để làm trắng. Do được đóng gói sẵn nên bạn có thể mua về và sử dụng ngay mà không phải lăn tăn.

– Dùng loại bút tẩy trắng răng đặc biệt: Loại bút này được thiết kế tương tự bút thường với thuốc tẩy trắng có sẵn nên chỉ cần mở nắp là có thể sử dụng ngay được.

– Dùng máng tẩy trắng răng: Gồm một máng nhựa được thiết kế như hình dáng hàm răng và một tuýp thuốc đặc trị. Khi dùng chỉ nhỏ mấy giọt thuốc vào trong máng nhựa, gắn khít lên răng và chờ đợi kết quả.



Nên tham khảo bác sĩ trước khi tẩy trắng răng tại nhà


Tuy có tác dụng trong việc tẩy trắng răng không cần phải đến nha sĩ, những những cách này vấn tồn tại những khuyết điểm mà ít ai biết tới như: Nồng độ chất tẩy trẳng vượt quá mức cho phép, hoặc do mong muốn làm trắng nhanh mà bạn sử dụng 1 lượng thuốc quá nhiều gây hại đến răng. Và hơn nữa, nếu sử dụng không cân thận làm thuốc dây ra các phần mềm trong miệng sẽ dễ làm bỏng rát các mô mềm. Ngoài ra, việc sử dụng các phương pháp này sẽ phải thực hiện nhiều lần mới có kết quả, khiến răng phải chịu tác động nhiều lần. Chính vì những lí do này mà bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được hướng dẫn sử dụng đúng liều lượng thuốc nhằm mang lại hiệu quả tối đa khi tẩy trắng tại nhà.

Đặc biệt, bạn cũng có thể sử dụng cách làm trắng răng tự nhiên hoặc cách làm trắng răng nhờ tác động của ánh sáng laser, vừa giúp hàm răng trắng sáng như ý, vừa làm tái khoáng cho răng, giúp men cứng chắc hơn, bóng sáng và có tác dụng chống bám nhiều hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Có những cách làm răng trắng sáng tại nhà nào? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top