728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Các phương pháp tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là phương pháp mà nhiều người lựa chọn nhất hiện nay để loại bỏ đi những khiếm khuyết về răng như bị ố vàng, sậm màu giúp bạn có một nụ cười trắng sáng, đẹp cuốn hút. Vậy có những phương pháp tẩy trắng răng nào được dùng để làm trắng răng giúp bạn lấy lại nụ cười hằng mơ ước



Các phương pháp tẩy trắng răng


Hiện nay có 2 phương pháp tẩy trắng răng được nhiều người thực hiện đó là: tẩy trăng răng tại trung tâm nha khoa và tẩy trăng răng tại nhà.

Tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa


Khi đến với trung tâm nha khoa thì công nghệ tẩy trăng răng ưu việt nhất tốt nhất mà các bác sĩ nha khoa sẽ sử dụng cho bạn là dùng tia laser whitening để tẩy trắng răng. Phương pháp này hoạt động trên cơ chế tích hợp các chùm sáng laser làm tăng tốc độ của các phân tử thuốc tấy trăng răng giúp phá vở các liên kết của các mảng bám trên răng một cách nhanh chóng, chỉ sau 10 phút tẩy trắng răng các bạn sẽ có được một hàm răng trắng sáng như ý muốn, Với phương pháp này kết quả duy trì lâu dài tâm khoảng 5 năm nếu các bạn chăm sóc răng miệng đúng cách.



Tẩy trắng răng tại nhà


Tẩy trắng răng tại nhà là phương pháp rất đơn giản. Tùy theo số liệu răng miệng của từng người các bác sĩ nha khoa sẽ tạo ra máng tẩy trắng răng riêng cho từng người, máng tẩy trăng răng này được làm bằng nhựa mềm và được bộ y tế cấp phép sử dụng, nên sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến cơ thể của các bạn. Thuốc tẩy trắng răng sẽ được cho vào máng tẩy bạn phải mang máng tẩy này từ 2 đến 3 tiếng, phần răng của bạn sẽ trăng sao 2 đến 3 ngày đeo máng tẩy này, và để có kết quả cao nhất bạn phải đeo máng niềng răng khoảng 1 tuần thì màu răng của bạn mới duy trì lâu dài.

Trước khi thực hiện phương pháp này các bạn phải khám tổng quát về răng miệng, đảm bảo bạn không bị viêm lợi, không phản ứng thuốc và các bệnh lý khác liên quan để đảm bảo độ an toàn cao nhất. Bạn phải tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ thì mới đảm bảo an toàn và cho kết quả tốt nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Các phương pháp tẩy trắng răng Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top