728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Ưu và nhược điểm của niềng răng mặt trong

Niềng răng mắc cài trong là giải pháp nắn chỉnh răng miệng khắc phục những khiếm khuyết về răng miệng được nhiều người lựa chọn nhất hiện bởi hiệu quả và tính thẩm mỹ cao mà phương pháp này đem lai. Tuy nhiên, phương pháp niềng răng mặt trong thực hiện phức tạp, đòi hỏi tay nghề bác sĩ tại trung tâm niềng răng phải cao nên giá niềng răng mặt trong cũng cao hơn so với niềng răng mặt ngoài. Vậy ưu và nhược điểm của phương pháp niềng răng mặt trong là gì ? hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. Ngoài ra có thể bạn chưa biết thế nào là implant nha khoa?



Ưu điểm của niềng răng mặt trong


- Đối với niềng răng mặt ngoài, mắc cài niềng răng sẽ bị lộ khi bạn giao tiếp nói cười tất cả mọi người đều nhận thấy là bạn đang niềng răng. Ngay cả khi bạn cố giữ kín thì vẫn không thể che giấu được vì độ dày của mắc cài niềng răng. Với niềng răng mặt trong những khiếm khuyết trên sẽ được loại bỏ hoàn toàn, Vì thế, kỹ thuật niềng răng mặt trong phù hợp với người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp nhiều.

- Đa dạng mắc cài để bạn chọn bởi mắc cài được gắn vào mặt trong của răng có nhiều loại như mắc cài từ mắc cài inox, mắc cài sứ, mắc cài nhựa. chính vì thế bạn không cần phải lo lắng mình bị giới hạn lựa chọn một loại mắc cài.

- Niềng răng mặt trong được thiết kế nhỏ gọn, tinh vi giúp thoải mái khi đeo và đem lại hiệu quả cao giúp bạn có được một hàm răng đều đặn như mong muốn



Nhược điểm của niềng răng mặt trong


Niềng răng mặt trong có một vài nhược điểm như thời gian thực hiện điều trị niềng răng lâu hơn so với niềng răng mắc cài mặt ngoài, đây là kỹ thuật tương đối khó bạn phải tìm được địa chỉ niềng răng uy tín có bác sĩ tay nghề cao mới đem lại kết quả tốt nhất. Thêm vào đó, sau khi gắn mắc cài niềng răng, bạn sẽ thấy hơi khó chịu ở lưỡi nhưng cảm giác này sẽ mất dần đi khi lưỡi đã quen với sự tồn tại của mắc cài. Đồng thời, vì mắc cài gắn ở mặt trong của răng nên bạn cũng khó khăn vệ sinh răng miệng hơn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Ưu và nhược điểm của niềng răng mặt trong Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top