728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Khắc phục khuyết điểm răng hô hiệu quả

Khuyết điểm răng hô làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt, vì vậy khiến nhiều nhiều mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Cùng tìm hiểu phương pháp khắc phục ở bài viết dưới đây. niềng răng hô hết bao nhiêu tiền có ai biết chưa?

Khắc phục khuyết điểm răng hô hiệu quả

Sau khi đã biết rõ răng hô là gì và răng như thế nào là hô, vấn đề thắc mắc nhất của nhiều người là liệu răng hô thể khắc phục được không và khắc phục bằng cách nào?
Muốn khắc phục răng hô phải dựa vào nguyên nhân thì mới đem đến hiệu quả cao nhất, nếu xác định nguyên nhân sai và áp dụng sai phương pháp thì việc điều trị trở thành vô nghĩa.
Khắc phục khuyết điểm răng hô hiệu quả
Khuyết điểm răng hô mất tính thẩm mỹ
 – Răng hô do răng:
Cách duy nhất và hiệu quả nhất để khắc phục răng hô do răng là niềng răng.
Niềng răng là sử dụng hệ thống các mắc cài hoặc khay niềng để nắn chỉnh răng về vị trí bác sĩ đã tính toán trước sao cho tương quan giữa hai hàm răng có tỉ lệ cân đối với nhau.
Niềng răng không xâm lấn đến răng, bảo toàn được răng thật và hiệu quả có thể duy trì đến trọn đời nếu được thực hiện đúng kỹ thuật. Trải qua một thời gian đeo niềng, các răng trên cung hàm sẽ sắp xếp đều đặn và trả lại cho bạn hàm răng hoàn hảo nhất cả về tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.
– Hô do hàm: Cách duy nhất và hiệu quả nhất là phẫu thuật hàm hô. Thực hiện niềng răng giá bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?
Tùy vào tình trạng của xương hàm mà bác sĩ sẽ có những chỉ định thích hợp. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản nhất là sẽ tiến hành cắt xương tiền đình hàm trên sau đó đẩy lùi vào phía trong sao cho tỉ lệ cân đối với hàm dưới. Phương pháp này ngoài chữa hô do hàm còn có tác dụng chữa cười hở lợi, chỉ cần lúc cắt xương hàm thì đẩy lún lên trên một chút để khi cười lợi không còn bị hở.
– Hô do cả răng và hàm: Cần kết hợp cả hai phương pháp mới mang lại hiệu quả cao nhất. Bệnh nhân sẽ phải niềng răng trước và quay lại phẫu thuật hàm hô sau.

Nên chữa hô ở đâu?

Cả hai phương pháp niềng răng và phẫu thuật hàm hô đều là những kỹ thuật khó, chỉ có bác sĩ được đào tạo chuyên sâu mới có thể thực hiện được. Do đó, để đảm bảo hiệu quả chữa trị, bạn nên tìm một cơ sở nha khoa uy tín, tốt nhất là nha khoa uy tín để gửi gắm niềm tin của mình. Nha khoa Đăng Lưu sẽ là địa chỉ phù hợp với tiêu chí của bạn.
Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài nhiều năm, am hiểu rõ về cấu trúc hàm mặt, đủ trình độ và kinh nghiệm để giải quyết các trường hợp phức tạp. Trên thực tế có rất nhiều bệnh nhân được chữa trị thành công và hài lòng với kết quả nhận được.
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
Hệ thống máy móc, trang thiết bị đều là loại tối tân, hiện đại nhất, được nhập khẩu từ nước ngoài và đã qua kiểm định trước khi đưa vào sử dụng. Hệ thống các máy chụp x – quang, phần mềm phân tích hàm mặt, máy cắt xương chuyên dụng…đều có tác dụng hỗ trợ hiệu quả cho việc điều trị của bác sĩ.
TG: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Khắc phục khuyết điểm răng hô hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top