728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Những biến chứng khi lấy tủy răng không sạch

Lấy tủy răng là một trong những chỉ định nha khoa cần thiết khi tủy răng bị viêm. Nhưng điều trị tủy khá khó do đặc điểm của buồng tủy nên thường dẫn đến tình huống lấy tủy răng không sạch. Điều này có thể dẫn đến những nguy cơ biến chứng khá nguy hiểm cho sức khỏe răng miệng.

Bài viết liên quan: tẩy trắng răng không nên ăn gì

Hậu quả của chữa tủy không sạch
Hậu quả của chữa tủy không sạch

Hậu quả của chữa tủy không sạch


Sau khi phục hình răng giả, ở vị trí đó đôi khi bệnh nhân cảm thấy đau nhức hoặc bị sưng ở nướu, phần trên nướu có xuất hiện vết màu trắng. Khi ấn vào vị trí đó sẽ có chất nhầy vàng đục chảy ra hoặc bệnh nhân chỉ có cảm giác đau nhức khó chịu kéo dài thì đó là triệu chứng của hiện tượng lấy tủy răng không sạch hoặc chưa đạt yêu cầu khiến răng bị nhiễm trùng, xuất hiện mủ ở vùng chop gốc răng phục hình. Vậy, khi hậu quả của chữa tủy không sạch sẽ như thế nào? niềng răng móm giá bao nhiêu tiền?

Khi gặp những hiện tượng trên thì bệnh nhân phải đến cơ sở nha khoa để bác sĩ kiểm tra và có phương pháp xử lý kịp thời. Nếu bạn chỉ dùng thuốc giảm đau thì vẫn không được xử lý triệt để, vì:

Thứ nhất: Nếu bạn chỉ dùng thuốc giảm đau thì vẫn chưa đủ để điều trị dứt điểm hiện tượng đau nhức này.

Thứ hai: Nếu không gặp bác sĩ để điều trị thì bệnh có thể tái phát nhiều lần và mủ sẽ lớn dần làm ảnh hưởng đến các răng xung quanh.

Sử dụng thuốc giảm đau phải theo đơn của bác sĩ vì nếu bạn tự ý mua thuốc, không có chỉ định của bác sĩ thì sẽ khiến bạn bị lờn thuốc gây cản trở cho việc điều trị sau này. Cho nên bệnh nhân cần đến phòng khám nha khoa để bác sĩ điều trị và ngăn ngừa hiện tượng xấu xảy ra.

Bác sĩ sẽ chụp phim để xác định răng miệng của bạn như thế nào và đề ra phương pháp xử lý kịp thời. Nếu bệnh nhân muốn điều trị mủ mà vẫn giữ răng giả thì bác sĩ cần thực hiện 1 ca phẫu thuật.

Trước khi bọc răng sứ bác sĩ phải lấy sạch tủy đề phòng ngừa các bệnh khác về sau. Nếu bạn gặp các hiện tượng trên thì phải đến phòng khám nha khoa để bác sĩ điều trị nhanh chóng và hạn chế lây lan sang các răng xung quanh.

Một vấn đề quan trọng là bạn cần tìm địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng như nha khoa Đăng Lưu. Trung tâm có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, nhất là bác sĩ Nguyễn Quang Tiến. Bạn hãy gặp bác sĩ để kiểm tra hiện tượng viêm tủy răng, răng bị sâu, ố vàng hoặc răng lệch lạc… Bác sĩ sẽ tư vấn điều trị miễn phí cho bạn. Ngoài ra, nha khoa Đăng Lưu còn đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại nên quá trình thực hiện nha khoa nhanh hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những biến chứng khi lấy tủy răng không sạch Rating: 5 Reviewed By: trồng răng sứ tư vấn
Scroll to Top