728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Niềng răng không mắc cài có đặc điểm gì?

Hiện tại em đang có nhu cầu chỉnh lại hàm răng của mình nhưng bản thân lại rất sợ đau. Bác sĩ cho em hỏi liệu có nên niềng răng không? Đau cỡ nào? Đau trong bao lâu và giai đoạn nào thì đau nhất ạ! Em xin cảm ơn! 

Niềng răng không mắc cài có đặc điểm gì?

Không thể phủ nhận một điều rằng, niềng răng không cần mắc cài hay niềng răng Invisalign ra đời muộn hơn so với những phương pháp khác nhưng nó lại được đông đảo mọi người ở trong nước hay trên thế giới ưa chuộng, lựa chọn nhiều.


Niềng răng không cần mắc cài hay còn gọi là niềng răng trong suốt hay niềng răng vô hình là những tên gọi khác nhau của phương pháp này. Giúp đáp ứng đầy đủ cả yêu cầu về thẩm mỹ cùng như hiệu quả mà phương pháp này mang lại.

Theo các chuyên gia, trên thực tế khi thực hiện niềng răng không mắc cài khách hàng sẽ đeo từ 25 đến 45 khay (tuỳ thuộc vào tình trạng răng và mức độ sai lệch khớp cắn của từng khách hàng theo từng giai đoạn mà đeo khay niềng tương ứng).

Những lưu ý cần thiết khi niềng răng

Trong quá trình niềng răng, nếu bạn cảm thấy cơn đau tức khi phát âm có thể do công cụ hoặc kĩ thuật chỉnh nha có vấn đề. Lúc này, bạn nên đến ngay trung tâm nha khoa để được hỗ trợ điều chỉnh,  tư vấn chi phí niềng răng thưa bao nhiêu  và cải thiện tình trạng đau nhức của bạn.

Niềng răng cần tiến hành càng sớm càng tốt, để đạt hiệu quả nhanh chóng hơn, độ tuổi lý tưởng nhất để niềng răng là từ 10 – 14 tuổi. Tránh những phiền toái không đáng có khi niềng răng, bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ có tay nghề cao thăm khám và chính nha cho bạn chuẩn xác nhất.


Không được quá nôn nóng vào kết quả mà đề nghị bác sĩ siết chặt dây cung, gây ức chế và làm tổn hại tới hàm răng. Hiệu quả thẩm mỹ và phát âm sau khi tháo niềng cũng phụ thuộc nhiều vào các yếu tố: kỹ thuật của bác sĩ, công nghệ niềng và tình trạng răng của từng trường hợp cụ thể.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng không mắc cài có đặc điểm gì? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top