728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Có nên niềng răng lệch lạc?

Một nụ cười đẹp với hàm răng trắng sáng và đều tăm tắp sẽ khiến bạn tạo được thiện cảm với người đối diện. Chính vì vậy, hiện nay có rất nhiều người lựa chọn phương pháp niềng răng để cải thiện hàm răng của mình sao cho thật đều và đẹp. Vậy có những phương pháp niềng răng nào? có nên niềng răng không? Giá niềng răng bao nhiêu thì hợp lý? Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Có nên niềng răng lệch lạc?

Bạn đã từng bắt gặp nhiều người trước đó có hàm răng bị hô, lệch, móm… kém thẩm mỹ, nhưng một thời gian sau gặp lại họ đã có một nụ cười rạng rỡ với hàm răng đều tăm tắp. Chắc chắc họ đã trải qua quá trình niềng răng mới có thể thay đổi được diện mạo nhiều như vậy.

Tuy nhiên, để có được hàm răng đẹp, mỗi người sẽ niềng răng mất bao lâu mới có thể tự tin tháo niềng và sinh hoạt bình thường. Điều đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau mà bạn phải đến các trung tâm nha khoa uy tín để được tư vấn cụ thể theo tình trạng bản thân.

Niềng răng lệch lạc mất bao lâu?

Thông thường, đối với nhưng ca niềng răng cho bất kỳ phương pháp nào thì thời gian cũng dao động từ 18 - 24 tháng. Tuy nhiên đối với các trường hợp khung răng hoặc xương hàm bị khiếm khuyết quá nghiêm trọng thì thời gian niềng răng thậm chí có thể kéo dài lên đến 3 năm. Trẻ em niềng răng chỉnh hô có đau không? Thời gian thực hiện bao lâu?


Ngoài ra, niềng răng ở trẻ em được thực hiện nhanh và dễ dàng hơn so với người lớn. Vì tuổi nhỏ nên hầu hết đều không cần phải nhổ răng hoặc đeo thêm các khí cụ phức tạp. Do đó, thời gian niềng răng của trẻ chỉ có thể mất từ 6 tháng đến 1 năm tùy mức độ khiếm khuyết nặng hay nhẹ của răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Có nên niềng răng lệch lạc? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top