728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Thực hiện niềng răng không mắc cài clear aligner


Clear Aligner là giải pháp niềng răng chỉnh nha không mắc cài mà sử dụng hệ thống khay niềng trong suốt sẽ nhanh chóng giúp loại bỏ các khuyết điểm và mang đến cho bạn một hàm răng đẹp, nụ cười hoàn hảo. Đặc biệt khi khách hàng niềng răng Clear Aligner sẽ rất khó bị người khác pháp hiện nên đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cao. Thực hiện niềng răng không mắc cài clear aligner như thế nào? niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu? 


Niềng răng không mắc cài clear aligner
Niềng răng không mắc cài clear aligner

Niềng răng không mắc cài clear aligner thích hợp với ai

Chỉnh nha clear aligner là phương pháp điều trị giúp di chuyển các răng về vị trí đúng trên cung hàm bằng những khay niềng trong suốt thay vì sử dụng những mắc cài, giúp mang lại hiệu quả cho các trường hợp như:

Hô, móm, vẩu… do răng

Răng mọc khấp khểnh, lệch lạc…

Cải thiện tình trạng sai lệch khớp cắn ở mức độ nhẹ

Khách hàng bị đau hay dị ứng với mắc cài.

Các trường hợp yêu cầu tính thẩm mỹ cao khi niềng răng chỉnh nha.



Thực hiện niềng răng không mắc cài clear aligner như thế nào?


Bạn sẽ mang khay trong suốt để thực hiện niềng răng không mắc cài clear aligner. Mỗi bộ khay bạn phải mang trong vòng 2 tuần và bắt đầu thay khay mới. Xuyên suốt quá trình bắt buộc bạn phải mang từ 20-45 bộ khay và thời gian mang ít nhất là 20h- 22h/1 ngày. Mỗi lần thay khay mới là răng bạn đã có dịch chuyển khoảng 0.2mm và do có lực tác động nhẹ nên sẽ thấy sẽ hơi ê sau vài giờ.

Tùy trường hợp mà thời gian bạn tái khám sẽ ít hơn so với khi mang mắc cài, trung bình từ 4-6 tuần còn mắc cài thì từ 3-4 tuần/1 lần hẹn. Phương pháp niềng răng này thích hợp cho những ai bận rộn hoặc sống xa thành phố.

Tại nha khoa Đăng Lưu không chỉ chú trọng phát triển các dịch vụ mới mà còn là nha khoa đi đầu trong việc đảm bảo vệ sinh vô trùng phòng khám. Nha khoa Đăng Lưu là nha khoa đầu tiên tại Việt Nam hiện nay đạt chứng nhận vệ sinh vô trùng của bang California, Hoa Kỳ, số chứng nhận 06329106928/ UCLA do trường ĐH California, Los Angeles cấp cho Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến. Do tình trạng cạnh tranh nhau trong ngành nha khoa, nên nhiều nha khoa đã lấy tiêu chí giá rẻ để thu hút khách dẫn đến lơ là vấn đề vệ sinh an toàn cho người bệnh. Nhiều nơi còn tái sử dụng những khí cụ chỉnh nha chỉ được phép sử dụng 1 lần như minivis hay mắc cài kim loại gây nguy hiểm cho bệnh nhân trong thời đại nhiều loại Virus, vi khuẩn kháng thuốc như hiện nay.

Trên đây là chia sẻ những thông tin về vấn đề niềng răng không mắc cài clear aligner. Những ai có nhu cầu thực hiện nên trực tiếp đến nha khoa Đăng Lưu để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thực hiện niềng răng không mắc cài clear aligner Rating: 5 Reviewed By: trồng răng sứ tư vấn
Scroll to Top