728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Tìm hiểu về thuốc tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng bằng laser là công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, giúp răng trắng sáng cải thiện lên vài cấp độ màu, đem lại hàm răng thẩm mỹ và nụ cười rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, bên cạnh các vấn đề về hiệu quả, thì tẩy trắng răng có nguy hiểm không cũng là băn khoăn được rất nhiều người quan tâm.

Tìm hiểu về thuốc tẩy trắng răng

Thuốc tẩy trắng răng opalescence là sản phẩm tẩy trắng răng cao cấp được các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn.


Thuốc hoạt động dựa trên cơ chế tác động của các phân tử nhỏ, phá vỡ cấu trúc màu răng vàng ố và trả lại màu răng trắng sáng. Thuốc tẩy trắng răng tại nhà opalescence thường được khuyên sử dụng kết hợp với máng tẩy.

Thuốc tẩy trắng răng có dạng gel chứa kali nitrat và fluoride. Kali nitrat giúp giảm bớt sự nhạy cảm của răng còn Fluoride có tác dụng làm giảm sâu răng và tăng cường men răng. Sự kết hợp của 2 chất này ngoài tác dụng tẩy trắng răng còn có thể cải thiện sức khỏe răng miệng.

Tác dụng của kem tẩy trắng răng

Theo năm tháng nếu chúng ta không vệ sinh sạch sẽ răng miệng hằng ngày thì răng trở nên ố vàng và bị xỉn màu do ảnh hưởng của thuốc lá, trà, cà phê, thức ăn… Những yếu tố này làm hình thành mảng bám và răng bị ngả màu.

Vì thế, kem tẩy trắng răng là phương án giải quyết tối ưu cho những ai muốn cho hàm răng của mình trở nên sáng bóng. Dưới đây là những tác dụng chính của kem tẩy trắng răng khi bạn sử dụng đúng cách:

– Nếu sử dụng đúng chỉ định, đúng cách theo hướng dẫn sẽ có kết quả hàm răng được sáng bóng tự nhiên.

– Loại bỏ cách vết bẩn, mảng bám trên thân răng, bề mặt răng do những vụn thức ăn gây nên.

– Làm răng sáng bóng hơn, đẹp hơn

– Kem tẩy trắng răng có tác dụng trung hòa axit có hại cho răng, làm sạch miệng, hơi thở thơm tho.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tìm hiểu về thuốc tẩy trắng răng Rating: 5 Reviewed By: Han quoc tham my
Scroll to Top