728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Niềng răng mắc cài kim loại có ưu điểm gì?

Thực hiện niềng răng mắc cài kim loại hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của phương pháp này ở bài viết dưới đây. trồng răng cửa là như thế nào?

Niềng răng mắc cài kim loại có ưu điểm gì?

Với niềng răng mắc cài kim loại, ưu điểm chung của chúng có thể kể đến như sau:
Khả năng nắn chỉnh răng hiệu quả, cả về thẩm mỹ và khớp cắn, giúp răng đều đặn hơn chỉ sau một lần niềng răng.
Niềng răng mắc cài kim loại có ưu điểm gì?
Khắc phục khớp cắn của răng
– Thời gian thực hiện nhanh chóng: Do mắc cài di chuyển đúng hướng, khó bung tuột nên đảm bảo quá trình niềng răng không bị gián đoạn mà kết thúc đúng dự định.
– Mắc cài có độ bền cao, khó hư hỏng, kể cả mắc cài thường lẫn mắc cài tự buộc
– Bảo tồn răng thật, không xâm lấn đến cấu trúc của răng: niềng răng chỉ là tạo lực kéo để dịch chuyển răng về vị trí mong muốn, hoàn toàn không cần mài răng hay hay tác động đến cấu trúc của răng. Chính điều này sẽ giúp cho răng sau khi niềng được chắc khỏe và không bị suy yếu theo thời gian. Vậy, niềng răng giá bao nhiêu tiền?
– Hiệu quả duy trì dài lâu: Chỉ sau một lần niềng răng mắc cài trong khoảng 15 – 18 tháng, hiệu quả mà bạn có được sẽ duy trì được rất lâu, cho đến khi răng vẫn còn tồn tại. Sau khi niềng răng, không cần thực hiện thêm các phương pháp nào khác để làm răng đều đặn ngoại trừ các trường hợp phát sinh như răng bị sâu, gãy vỡ, răng bị hô, móm do cấu trúc xương hàm phát triển quá mức.
– Chi phí rẻ, hợp lý: có thể nói, niềng răng mắc cài kim loại có giá rẻ nhất trong tất cả các phương pháp niềng răng. So với niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong hay niềng răng Invisalign thì niềng răng mắc cài có giá thấp nhất do tính thẩm mỹ của chúng khi đeo niềng thấp hơn một chút.

Nên niềng răng mắc cài kim loại ở đâu?

Niềng răng mắc cài kim loại có thể tiến hành tại Nha khoa Đăng Lưu để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả cao nhất.
Nếu bạn muốn sử dụng loại mắc cài nào chúng tôi cũng có và hiệu quả đạt được rất cao. Được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng cao cấp chính hãng sau đó bảo quản ở điều kiện vô trùng nên ngoài khả năng nắn chỉnh cao thì tình trạng lây nhiễm cũng không xảy ra.
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
Bác sỹ niềng răng là người có kinh nghiệm vững chắc về chuyên môn, đã từng trải qua đào tạo khắc nghiệt cũng như tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Những kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế mà bác sỹ thu được chắc chắn sẽ giúp kết quả niềng răng của bệnh nhân cao hơn.
TG: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng mắc cài kim loại có ưu điểm gì? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top