728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Nhổ răng khôn có phức tạp và nguy hiểm không ?

Chào bác sĩ! Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi là nhổ răng khôn có phức tạp và nguy hiểm không? Hiện chiếc răng khôn của tôi tự nhiên phát đau mấy ngày gần đây, nên tôi cảm thấy thấy rất khó chịu, tôi có đến phòng khảm nhỏ gần nhà để thăm khám và được bác sĩ khuyên nên nhổ răng khôn đi vì răng tôi có khả năng mọc lệch. Nhưng tôi vẫn không dám thực hiện vì sợ nguy hiểm đến sức khỏe vì thế mong bác sĩ tư vấn chi tiết giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác si! (Hoàng Thủy, Vũng Tàu).



Trả lời:

Chào bạn Hoàng Thủy! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc nhổ răng khôn có phức tạp và nguy hiểm không của bạn chúng tôi xin giải đáp cho bạn như sau:


Nhổ răng khôn có phức tạp và nguy hiểm không ?


Theo các chuyên gia không riêng gì nhổ răng khôn mà tất cả các ca tiểu phẫu nhổ răng khác được đánh giá là có khả năng gây ra biến chứng sau khi thực hiện nếu không đảm bảo các điều kiện an toàn đặc biệt là răng khôn. Vì các lý do sau đây:

+ Răng khôn là những chiếc răng mọc ở vị trí cuối cùng và nằm sâu trong cung hàm cho nên các những thao tác để nhổ răng khôn rất khó khăn và dễ gây xâm lấn, tác động xấu đến răng bên cạnh.

+ Vị trí răng khôn mọc là nằm gần nhiều dây thần kinh hàm mặt, đặc biệt là răng khôn hàm dưới. Vì vậy nếu thao tác bác sĩ nhổ không cẩn thận rất dễ gây ra tổn thương để lại những hệ quả khó lường.

+ Răng khôn là những chiếc răng hàm có nhiều chân và rất hay mọc lệch, mọc ngầm nên việc thực hiện nhổ bỏ rất khó khăn nếu không được sự hỗ trợ của các máy móc trang thiết bị hiện đại.

Đó cũng là lý do mà các phòng khám nha khoa nhỏ thường đảm bảo điều điều kiện để thực hiện tiểu phẫu nhổ răng khôn. Nha Khoa Đăng Lưu là trung tâm nha khoa uy tín, thực hiện các dịch vụ chăm sóc răng miệng được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Trong đó, dịch vụ nhổ răng khôn luôn đem lại sự an tâm cho mọi người bởi:

+ Nhổ răng khôn tại Nha Khoa Đăng Lưu được thực hiện theo quy trình chuẩn an toàn, được thực hiện ở phòng phẫu thuật vô trùng, với các thiết bị kiểm soát môi trường tiên tiến đảm bảo không gây biến chứng như nhiễm trùng, lây nhiễm chéo trong quá trình nhổ răng khôn



+ Áp dụng máy móc và công nghệ hiện đại dù là nhổ răng khôn hay nhổ bất kỳ chiếc răng nào điều đảm bảo an toàn hiệu quả cho bạn.

+ Trực tiếp nhổ răng khôn cho bạn là bác sĩ chuyên môn giỏi được đào tạo chuyên sâu nhiều năm kinh nhờ đó mà từng thao tác diễn ra chính xác, mang lại cảm giác yên tâm nhất cho bạn.

+ Chi phí nhổ răng khôn hợp lý tương ứng với chất lượng mà bạn nhận được.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Nhổ răng khôn có phức tạp và nguy hiểm không ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top