728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Phẫu thuật hàm hô có hiệu quả không ?

Ai cũng biết, răng hàm hô là khiếm khuyết ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hằng ngày của rất nhiều người và với khiếm khuyết hàm móm thì là cách điều trị hiệu quả nhất là can thiệp vào cấu trúc xương hàm với phẫu thuật chỉnh răng hô. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích.



Phẫu thuật hàm hô có mấy loại ?


Phẫu thuật chỉnh răng hô được chỉ định khi xác định bạn bị hô do xương hàm gây ra. Bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ phẫu thuật thích hợp với từng trường hợp hô cụ thể. Ta có thể xác định như sau:

+ Phẫu thuật hô hàm trên: Khi hiện tượng xương hàm trên phát triển quá mức so với xương hàm dưới hoặc xương hàm dưới kém phát triển so với xương hàm trên.

+ Phẫu thuật hô hàm dưới (hay còn gọi là móm): Nếu hiện tượng xương hàm dưới phát triển quá mức so với xương hàm trên hoặc xương hàm trên kém phát triển so với hàm dưới sẽ dẫn đến hiện tượng khớp cắn ngược.

Phẫu thuật hàm hô có hiệu quả không ?


Không phải ai khi áp dụng phẫu thuật hàm hô cũng đều đem lại hiệu quả cao. Trong nhiều trường hợp bạn xác định là bị hô tuy nhiên tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định một phương pháp điều trị khác nhau:

+ Hô do răng: răng vĩnh viễn mọc sai lệch dẫn đến khiếm khuyết hô hàm trên hoặc hàm dưới. Nếu xác định hô do răng thì chi có niềng răng mới đem lại hiệu quả cao.



+ Hô do xương hàm: chủ yếu do di truyền, ngoài ra thì những thói quen xấu từ lúc nhỏ cũng bị khiếm khuyết hô. Trong trường hợp bác sĩ sẽ áp dụng quy trình phẫu thuật hàm hô với những công nghệ hiện đại giúp đem lại hiệu quả cao cho bạn với việc tác động vào xương hàm để điều chỉnh.

+ Hô do cả răng và xương hàm: Lúc này cần kết hợp cả niềng răng với phẫu thuật chỉnh hàm hô mới cho hiệu quả triệt để. Đây là giải pháp tốn khá nhiều chi phí thực hiện vì thế bạn nên tìm hiểu phẫu thuật chỉnh hàm hô giá bao nhiêu, niềng răng hô giá bao nhiêu tại các trung tâm nha khoa uy tín để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phẫu thuật hàm hô có hiệu quả không ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top