728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Niềng răng không mắc cài là phương pháp gì?

Niềng răng là một hình thức căn chỉnh các khắp cắn để có được một hàm răng đều, đẹp như mong muốn. Vậy niềng răng trong suốt mất bao lâu? Ưu nhược điểm của chúng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây!

Niềng răng không mắc cài là phương pháp gì?

Phương pháp niềng răng không mắc cài là một phương pháp mới, tiên tiến trong chỉnh nha, nó được ví như là phương pháp niềng răng vô hình. Những khay niềng trong suốt sẽ được sử dụng trong phương pháp này để giúp những chiếc răng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn. 


Đối với những ai có công việc đặc thù phải giao tiếp nhiều với khách hàng, công chúng cần giữ nét thẩm mỹ răng miệng thì đây có thể là giải pháp tối ưu nhất dành cho họ, vừa lấy lại nét đẹp cho hàm răng, vừa không lo vướng phải những bất tiện mà niềng răng mắc cài đem lại.

Có 2 loại niềng răng không mắc cài, trong đó niềng răng không mắc cài Invisalign có độ chính xác cao hơn, bởi được sự hỗ trợ từ phần mềm máy tính 3D đo đạc, phân tích các tỷ lệ rất tỉ mỉ, cũng như được sản xuất từ trung tâm nha khoa uy tín của Mỹ.

Nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ là gì?

Tính thẩm mỹ và hiệu quả của mắc cài sứ là điều đã được khẳng định bởi hàng ngàn bệnh nhân trên toàn thế giới. Nhưng niềng răng mắc cài sứ vẫn có những nhược điểm do chính chất liệu sứ tạo ra. 

Mặc dù, chất liệu sứ bền chắc, cứng như răng thật nhưng nếu tác động lực kéo răng trong thời gian dài thì mắc cài sứ sẽ dễ bị bung, vỡ, sứt mẻ hơn so với mắc cài kim loại. Đồng thời, niềng răng mắc cài sứ chi phí sẽ cao hơn so với mắc cài kim loại.

Qua những chia sẻ về ưu điểm, nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ, nha khoa hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được phương pháp niềng răng phù hợp cho mình. Để đảm bảo hiệu quả chỉnh nha đúng như ý muốn cũng như hạn chế tối đa việc bung, tuột mắc cài, bạn nên tìm đến những địa chỉ nha khoa uy tín có đội ngũ y bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm niềng răng nhé.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng không mắc cài là phương pháp gì? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top