728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Vì sao răng bị thưa?

Răng em bị thưa khá nhiều và được khuyên nên bọc răng sứ để điều chỉnh.Tuy nhiên em lại không thích bọc răng sứ bởi mài răng sẽ ảnh hưởng cấu trúc răng gốc nên em muốn áp dụng phương pháp niềng răng. Vậy bác sỹ cho em hỏi niềng răng hô giá bao nhiêu ạ? Mong sớm nhận được thư tư vấn từ bác sỹ! 

Vì sao răng bị thưa?

Khe hở giữa các răng xuất hiện khi có hiện tượng di chuyển răng (hậu quả của việc mất răng lâu ngày), do sự bất cân xứng giữa xương hàm & độ lớn của răng – răng quá nhỏ so với cung hàm hoặc do yếu tố bẩm sinh, thói quen thường ngày.


Răng thưa có thể do răng mọc lệch vị trí từ khi còn là răng sữa. Các răng mới mọc lên và phát triển ổn định bị ảnh hưởng bởi cấu trúc răng trước đó khiến cho hàm răng không đều khít như bình thường. Thói quen mút tay (đối với trẻ em) hoặc xỉa răng quá nhiều, xỉa răng không đúng cách cũng là nguyên nhân dẫn tới thưa răng.

Thời gian niềng răng thưa như thế nào?

Niềng răng thưa trong bao lâu còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng thực tế của bạn có nặng không, khớp cắn phức tạp hay đơn giản … ngoài ra, thời gian này còn do kỹ thuật chỉnh nha quy định nữa. Thời gian đeo hàm duy trì sau niềng răng cũng phụ thuộc vào mức độ ổn định của răng tốt hay không để kéo dài hay thời gian bạn phải mang hàm duy trì.

Thông thường, những ca không phức tạp có thể mất khoảng 2 năm, thuận lợi và sức khỏe bệnh nhân tốt thì thời gian niềng răng thưa rút ngắn còn năm rưỡi. Ngoài ra vẫn có nhiều người mất thời gian niềng răng thưa lâu hơn thế. Tuy nhiên cũng có cách rút ngắn thời gian niềng răng bằng cách áp dụng những công nghệ cao trong việc chỉnh nha.


Hiểu được mong muốn của khách hàng, hiện tại nha khoa đã và đang ứng dụng thành công công nghệ niềng răng cao cấp trên thế giới – được các nha sỹ hàng đầu đánh giá là giải pháp chỉnh nha đáng để khách hàng lựa chọn. Chắc chắn, kết quả sau cũng sẽ toàn diện và không có bất kỳ điều gì đáng lo ngại với khách hàng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346


Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vì sao răng bị thưa? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top