728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Phương pháp trồng răng giả hiện nay

Mất răng do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể là do những nguyên nhân chủ quan cũng có thể là do những nguyên nhân khách quan. Tuy nhiên, dù là do bất kỳ nguyên nhân nào thì cũng khiến cho việc ăn nhai bị giảm sút, các bệnh lý về răng hàm xuất hiện làm ảnh hưởng tới các răng kế cận. Do đó, khi bị mất răng thì cần phải có giải pháp phục hình răng kịp thời để giúp phục hồi chức năng cần thiết cho răng.



Phương pháp trồng răng giả hiện nay


Hiện nay có 2 phương pháp phục hình răng mất được nhiều người lựa chọn là trồng răng giả tháo lắp và trồng răng giả cố định. Tùy thuộc vào điều kiện và tình trạng răng miệng của mình mà có giải pháp phục hình kịp thời. Để có sự lựa chọn đúng đắn nhất, bạn tham khảo thông tin về hai hình thức trồng răng giả này.

Trồng răng giả tháo lắp

Là phương pháp thích hợp với những người cao tuổi mất răng toàn hàm, cùng là phương pháp được nhiều người lựa chọn trước đây vì tính tiện dụng, dễ dàng tháo lắp và chi phí cũng vừa túi tiền với nhiều người. Tuy nhiên, với phương pháp này không hạn chế được tình trạng tiêu xương ổ răng, sau khoảng một thời gian sử dụng phần xương ổ răng sẽ vẫn bị tiêu hõm, tác đống tới các răng kế cận, làm cho các răng xô lệch về vị trí răng mất.

Ngoài ra cảm giác ăn nhai với hàm tháo lắp không thật, do ma sát và hàm tháo lắp có thể tháo ra dễ dàng nên về lâu dài không đảm bảo được độ chính xác, gây tổn thương cho nướu răng. Một vấn đề nữa là với nền hàm khung kim loại sau 1 thời gian sẽ bị oxy hóa trong khoang miệng sẽ gây hôi miệng.



Trồng răng giả cố định

Trồng răng giả cố định phương pháp phục hình phục hợp với những trường hợp mất răng đơn lẻ, mất nhiều răng, thẩm chi là toàn hàm và được giới chuyên gia, nha khoa thẩm mỹ phục hình khuyên dùng là phương pháp phục hình được gắn cố định vào cung hàm răng thật của bạn. Vì thế mà bạn không thể tự tháo lắp hàm răng giả ra được. Phần mô răng giả sẽ được phục hình ôm sát khít lấy bờ nướu của cung hàm, đảm bảo bền chắc và không bị di dịch làm tổn thương nướu.

Trồng răng giả cố định hiện nay có 2 phương pháp đó là làm cầu răng sứ và cấy ghép răng implant. Chính sự cố định này đảm bảo cho các răng có độ chắc khỏe tốt, đảm bảo ăn nhai như răng thật. Mỗi phương pháp đêu mang lại những ưu điểm vượt trội hơn trong rang giả tháo lắp, khắc phục được những khuyết điểm khi sử dụng hàm tháo lắp.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phương pháp trồng răng giả hiện nay Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top