728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Bọc răng sứ thẩm mỹ không lấy tủy có được không ?

Chào bác sĩ! Răng cửa của tôi bị sâu nên vỡ một miếng lớn nhiều người khuyên tôi nên bọc răng sứ thẩm mỹ để lấy lại thẩm mỹ cho khuôn hàm của mình, nghe nhiều người nói khi bọc răng sứ phải lấy tủy nên rất phân vân không biết bọc răng sứ thẩm mỹ có cần phải lấy tủy không, không lấy có được không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với. Cảm ơn bác sĩ. (Châu Kỳ, Kiên Giang).



Trả lời:

Chào bạn Châu Kỳ! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Với thắc mắc bọc răng sứ thẩm mỹ không lấy tủy có được không của bạn, chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:


Bọc răng sứ thẩm mỹ không lấy tủy có được không ?


Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp làm răng giả để làm đẹp răng an toàn, mang lại hiệu quả cao hiện nay áp dụng hiệu quả cho những trường hợp răng bị sứt, mẻ, vỡ, hư tổn, xỉn màu nặng… Tuy nhiên rất nhiều người quan tâm tới vấn đề là bọc răng sứ thẩm mỹ không lấy tủy liệu có được không.

Theo các chuyên gia cho biết, bọc răng sứ thẩm mỹ có thể lấy tủy hoặc không sẽ tùy vào tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn. Chỉ lấy tủy răng với những trường hợp răng bị sâu nặng, bị viêm nhiễm, nhiễm trùng, nếu tủy không được làm sạch sẽ gây ra đau nhức nghiêm trọng, do đó, lấy tủy là việc làm cần thiết. Còn lại, đa số các trường hợp bọc răng sứ thẩm mỹ khác đều không cần phải lấy tủy mà chỉ tiến hành như quy trình bọc răng sứ thông thường.



Theo tình trạng răng sâu của bạn, bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện nạo sạch ổ sâu trước khi bọc răng sứ thẩm mỹ cho bạn để nhằm hạn chế tối đa việc các mầm mống gây bệnh có thể quay trở lại. Nếu răng bị sâu nặng, viêm nhiễm thì cần phải lấy tủy. Tuy nhiên qua thăm khám và chẩn đoán mà bác sĩ nhận thấy mức độ sâu không quá nặng thì không cần phải lấy tủy. Do đó, bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề bọc răng sứ không lấy tủy có được không.

Hiện nay, làm răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng kiến thức răng – hàm – mặt, kết hợp với công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ hiện đại tiên tiến trên thế giới giúp đem lại cho bạn môt kết quả phục hình nhanh chóng cho bạn, đem lại nụ cười duyên dáng tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bọc răng sứ thẩm mỹ không lấy tủy có được không ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top