728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Làm trắng răng siêu hiệu quả với WhiteMax

Chào bác sĩ! Cho tôi hỏi có nên đi tẩy trắng răng không? Răng của tôi bị ố vàng khá năng, có lẽ do nguyên nhân tôi từng sử dụng thuốc kháng sinh trong khoảng thời gian dài, bạn tôi bảo chỉ có tẩy trắng bằng laser mới có thể làm răng khôi phục màu sắc đẹp nhưng tôi lại sợ tia laser có hại cho cơ thể thưa bác sĩ.

Chà xát vỏ cam trên bề mặt răng

Đây là cách đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng. Sau khi ăn xong cam, lúc này, vỏ cam vẫn còn tươi, bạn có thể lấy ngay vỏ cam để chà xát lên bề mặt răng trong khoảng 5 – 10 phút rồi súc miệng lại và đánh răng như bình thường.

Tin xem nhiều: niềng răng chỉnh hô có đau không


Làm liên tục hàng ngày trong khoảng 1 tuần, bạn sẽ thấy màu răng chuyển biến rõ rệt. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi phải có cam tươi hàng ngày. Nếu bạn muốn trữ vỏ cam dùng dần thì có thể áp dụng hai cách dưới đây.

Làm trắng răng siêu hiệu quả với WhiteMax

Những cách làm trắng răng bằng vỏ cam bên trên tuy đơn giản và tiết kiệm nhưng lại mất khá nhiều thời gian. Ngoài ra, nếu thực hiện không đúng cách, có thể khiến màu răng bạn sậm hơn và khó có thể làm trắng lại.

WhiteMax là phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa thay thế cho vỏ cam với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Răng trắng sáng lên gấp 3 – 4 lần màu răng ban đầu.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 1 giờ cho một quy trình tẩy trắng bằng Laser.


- An toàn với các mô mềm, men răng và nướu vì có trang bị đầy đủ các dụng cụ bảo vệ.

- Hiệu quả duy trì bền lâu, có thể lên đến 3 năm nếu chú ý giữ gìn chăm sóc cẩn thận.

Công nghệ đã chứng minh được hiệu quả vượt trội của mình thông qua hàng nghìn ca tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Làm trắng răng siêu hiệu quả với WhiteMax Rating: 5 Reviewed By: trồng răng sứ tư vấn
Scroll to Top