728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Thực hư việc chanh giúp làm trăng răng

Cho em hỏi tẩy trắng răng có nguy hiểm không ạ? Do em hút khá nhiều thuốc lá nên hàm răng bị nhiễm khói thuốc, nhìn xỉn màu rất mất thẩm mỹ. Bạn em bảo răng em bị xỉn từ bên trong nên không thể mua thuốc tẩy trắng về tự tẩy tại nhà được. 

Thực hư việc chanh giúp làm trăng răng

Chanh là một loại trái cây hẳn đã không còn xa lạ với bất cứ ai nhưng liệu bạn đã thực sự biết tới công dụng làm trắng răng của loại trái cây này.


Chanh tươi là một loại quả chứa hàm lượng vitamin C khá dồi dào, là đồ uống có tác dụng giải khát, giải độc, thanh lọc cơ thể dùng nhiều vào ngày hè. Không những vậy, chanh còn được sử dụng để làm đẹp, tẩy trắng răng, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng, cho hơi thở thơm mát.

Lựa chọn làm trắng răng bằng chanh thay vì tẩy trắng răng tại phòng khám giúp bạn tiết kiệm thời gian, chủ động được khung giờ thực hiện mà quá trình làm rất đơn giản.

Súc miệng với nước cốt chanh

Không sử dụng kết hợp chung với bất cứ loại nguyên liệu nào khác, bạn chỉ cần vắt chanh lấy phần nước cốt, bỏ hạt, pha cùng một chút nước ấm để súc miệng ngay sau khi ăn và trước khi đi ngủ. Bạn sẽ cảm nhận thấy mảng bám trên răng được loại bỏ nhanh chóng, không tốn thời gian, không phải pha hỗn hợp theo tỷ lệ nào. Hoặc bạn có thể sử dụng bông gòn thấm nước cốt chanh rồi chà lên mặt răng cũng đem lại hiệu quả tương tự.

Nước cốt chanh không những giúp răng trắng sáng hơn mà còn loại bỏ được các vấn đề như hôi miệng hay viêm lợi.


Cách massage răng bằng nước cốt chanh này có thể sử dụng từ 1 – 2 lần/ ngày, nếu kiên trì có thể nhận thấy hiệu quả màu sắc răng cải thiện sau 1 – 2 tuần, nhưng cần lưu ý nên súc miệng sạch bằng nước lạnh để hiệu quả tốt hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thực hư việc chanh giúp làm trăng răng Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top