728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Bảo vệ răng miệng tại nhà bằng nguyên liệu muối

Cho em hỏi mang thai có tẩy trắng răng được không ạ? Do tính chất công việc, em phải tiếp xúc khá nhiều với các đối tác nên uống bia rượu nhiều, em nghĩ đây cũng là một nguyên nhân khiến răng em bị vàng. Em đang có ý định đi tẩy trắng răng nhưng không biết sau đó uống bia lại thì có bị vàng nữa không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ!

Bảo vệ răng miệng tại nhà bằng nguyên liệu muối

Cách làm trắng răng bằng muối tinh là dùng muối hạt để đánh răng hàng ngày, đây là một cách đơn giản giúp làm sạch răng và khử mùi cho miệng, giữ cho răng trắng sạch được lâu, ngăn cho cao răng hình thành nhanh.


Dùng muối kết hợp với chanh hoặc kết hợp cùng nước soda để tẩy trắng răng: trộn muối với soda để đánh răng hoặc lấy nước cốt chanh trộn với muối rồi súc miệng.

Nguyên liệu dễ kiếm, cách làm dễ thực hiện lại hiệu quả, cả chanh, muối và soda đều có tình sát trùng và làm sạch, các mảng bám trong miệng và trên răng sẽ bị loại bỏ, tẩy hết những ố vàng trên răng làm cho răng trắng hơn.Tuy nhiên nên dùng với liều lượng vừa phải nếu không răng sẽ bị ê.

Mẹo làm trắng răng bằng chanh không cần đến nha sĩ

Công thức 1: Rất đơn giản bạn chỉ cần vắt nước cốt chanh vào nước ấm, khuấy đều, dùng để súc miệng mỗi sáng hoặc tối. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhúng bông tẩy trang vào nước cốt chanh rồi chà nhiều lần lên bề mặt răng khoảng 2 phút, sau đó súc miệng lại với nước là xong.

Công thức 2: Muối có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm sưng rất tốt. Do đó, kết hợp chanh với muối sẽ làm tăng hiệu quả làm trắng, hạn chế tối đa tình trạng sâu răng, viêm nướu.


Bạn dùng muối i-ốt hoặc giã mịn muối hạt to, vắt thêm 1 chút nước cốt chanh sao cho hỗn hợp không bị hòa tan mà chỉ ở dạng sền sệt. Tiếp đến, bạn chấm bàn chải vào và chải răng như bình thường. Thực hiện 2 – 3 lần 1 tuần.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bảo vệ răng miệng tại nhà bằng nguyên liệu muối Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top