728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Tẩy trắng răng bằng công thức đơn

Phương pháp tẩy trắng răng là một lựa chọn tối ưu hiện nay được rất nhiều người yêu thích nhằm giúp cải thiện hàm răng ố vàng của mình trở nên trắng sáng, thẩm mỹ hơn. Mặc dù mang lại hiểu quả cao và nhanh chóng nhưng nhiều người vẫn còn rất lo lắng không biết răng vàng có tẩy trắng được không. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

Tẩy trắng răng bằng công thức đơn

Công thức tẩy trắng răng tự nhiên cuối cùng trong danh sách. Trong dâu tây có chứa chất làm trắng răng rất hiệu quả - Axit Malic kết hợp với Baking soda sẽ đem lại hiệu quả không ngờ trong việc tẩy trắng răng.

Nguyên liệu: 1 quả dâu tây chín, bột Baking soda, 1 chiếc muỗng sạch dùng để nghiền dâu tây, 1 chén sạch.

Cách thực hiện: Cho dâu tây vào chén và nghiền nhỏ bằng muỗng, cho 1 muỗng cà phê Baking soda vào, trộn đều. Cho hỗn hợp vào bàn chải và chải đều lên răng. Sau đó súc miệng thật sạch với nước muối pha loãng để loại bỏ mảng bám trong khoang miệng.

Lời khuyên của nha sĩ khi dùng thuốc tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng tại nhà với thuốc muốn đạt kết quả cao, tốt nhất bạn nên đến đơn vị nha khoa uy tín để được thăm khám. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn thuốc tẩy trắng phù hợp, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời, đây cũng là một bước vô cùng quan trọng, không thể thiếu trong quy trình tẩy trắng răng tại nhà, giúp bạn lấy dấu hàm, xác định máng tẩy chính xác, nâng cao hiệu quả tối ưu nhất.

Việc tẩy trắng răng tại nhà cần thực hiện theo trình tự. Đối với thuốc, bạn nên sử dụng nồng độ từ 15% - 20% sau đó tăng dần. Đây cũng là một trong những sai lầm dễ mắc phải của những người tự ý thực hiện mà không có sự tư vấn của bác sĩ khiến răng ê buốt và bị tác động mạnh.


Trong quá trình tẩy trắng răng, bạn nên kiêng những thực phẩm có màu như: Cà phê, rau rền đỏ, ca cao, nước giải khát có màu, các loại sốt, nước tương,… Ngoài ra, các nha sĩ khuyên rằng, bạn chỉ nên uống nước lọc khoảng 3 giờ sau khi thực hiện xong. Điều này giúp hạn chế những vết bẩn mới hình thành trên bề mặt răng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tẩy trắng răng bằng công thức đơn Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top