728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

3 cách làm trắng răng bằng giấm táo SIÊU HIỆU QUẢ

Làm trắng răng bằng giấm táo theo cách nào đã có ai biết đến hay chưa? Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây để biết thêm. Phương pháp niềng răng thưa hiện nay cũng được nhiều người lựa chọn đến.

Tổng hợp các cách làm trắng răng bằng giấm táo hiệu quả

♦ Giấm táo nguyên chất

Chắc hẳn bạn không nghĩ rằng có thể làm trắng răng bằng giấm táo? Hãy nhỏ vài giọt giấm táo lên bàn chải đánh răng và bắt đầu chải, súc lại miệng với nước lạnh như bình thường. Hoặc mỗi tối trước khi đánh răng, bạn hãy ngậm 1, 2 thìa giấm táo, sau đó nhổ ra, tiếp đó dùng bàn chải đánh răng như bình thường.
 3 cách làm trắng răng bằng giấm táo SIÊU HIỆU QUẢ
Sử dụng giấm táo nguyên chất
Thực hiện 1 tuần 3 lần đều đặn sẽ giúp đánh bật các mảng bám khó ưa trên răng giúp bạn làm trắng răng hiệu quả. Bạn có thể dùng giấm táo loãng súc miệng nhưng lưu ý là sử dụng quá thường xuyên sẽ gây ra sự nhạy cảm cho răng của bạn.

♦ Kết hợp giấm táo và muối

Sự kết hợp giữa giấm táo và muối cho ra một công thức hoàn hảo cách làm răng trắng tại nhà. Nước muối sẽ giúp đẩy lùi loại vi khuẩn trong khoang miệng, mang lại hơi thở thơm tho hơn. Muối mặn còn giúp giảm đau răng, sâu răng và ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của cao răng.
Bạn có thể pha hỗn hợp giấm táo, muối và nước ấm trong một chén nhỏ và ngậm trong miệng từ 2-3 phút trước khi đánh răng như bình thường để loại bỏ vôi răng và các loại vi khuẩn có hại trong miệng.

♦ Tẩy trắng răng với giấm táo và baking soda

Baking soda cùng với giấm táo là hai chất có tác dụng tẩy trắng cực kỳ hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn lẫn hai nguyên liệu này lại để tạo hỗn hợp. Sau đó, dùng bàn chải chà xát đều hỗn hợp này trên răng là đã tạo ra được một phương pháp làm trắng răng bằng giấm táo và baking soda hiệu quả. Có một lưu ý, do giấm táo chứa nhiều axit nên bạn không nên quá lạm dụng sử dụng quá mức sẽ khiến răng bị ê buốt.

Làm trắng răng bằng giấm táo có phải giải pháp triệt để?

Trên đây là 3 cách làm răng trắng tự nhiên đơn giản với giấm táo. Tuy nhiên, muốn có kết quả tốt nhất, bạn nên kiên trì thực hiện và hạn chế những loại thực phẩm có thể tạo màu cho răng. Nếu như bạn cần tới một phương pháp tẩy trắng răng an toàn mà hiệu quả nhanh chóng thì công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax sẽ là một giải pháp tối ưu. Đây được coi là công nghệ tẩy trắng răng được ưa chuộng nhất hiện nay.
WhiteMax có tác dụng sâu khi các phân tử làm trắng len lỏi khắp bề mặt răng, đánh bật mảng ố, duy trì thời gian trắng sáng lên đến khoảng 3 năm. Nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng khoa học thì hiệu quả này có thể còn kéo dài hơn nữa.
Ngoài ra, thuốc tẩy trắng răng sử dụng trong công nghệ tẩy trắng WhiteMax khi đưa vào sử dụng không cho thấy có dấu hiệu của dị ứng hay biến chứng nào và được Hiệp hội Nha khoa Pháp chứng minh là an toàn đối với sức khỏe con người nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
TG: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: 3 cách làm trắng răng bằng giấm táo SIÊU HIỆU QUẢ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top