728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Tác dụng làm trắng răng của dầu dừa

Cho em hỏi tẩy trắng răng bằng đèn plasma ạ? Do em hút khá nhiều thuốc lá nên hàm răng bị nhiễm khói thuốc, nhìn xỉn màu rất mất thẩm mỹ. Bạn em bảo răng em bị xỉn từ bên trong nên không thể mua thuốc tẩy trắng về tự tẩy tại nhà được. Em có nghe nói về cách tẩy bằng đèn plasma nhưng không biết hiệu quả thế nào và liệu còn biện pháp nào nữa không? Mong bác sĩ tư vấn! 

Tác dụng làm trắng răng của dầu dừa

Dầu dừa không chỉ có tác dụng làm tóc mượt mà, óng ả mà còn là nguyên liệu hữu ích trong làm trắng răng.

Theo các chuyên gia về tẩy trắng răng, trong dầu dừa có chứa tinh chất acid béo trung bình, các chất chống oxy hóa có khả năng loại bỏ các vi khuẩn liên cầu – 1 trong những vi khuẩn ảnh hưởng tới men răng và gây ra các bệnh về răng miệng.


Ngoài ra, khả năng gây ức chế vi khuẩn streptococcus – 1 loại vi khuẩn gây sâu răng của dầu dừa rất mạnh.

Khi súc miệng bằng dầu dừa kết hợp với nước bọt được tiết ra tác dụng lên enzyme lấy hết độc do virut, vi khuẩn trong khoang miệng và giúp tẩy trắng răng hiệu quả.

Dầu dừa làm trắng răng hiệu quả do trong dầu dừa còn chứa 50% acid lauric (loại acid rất tốt có trong sữa mẹ) có tác dụng kháng khuẩn, kháng vi rút cực kỳ hiệu quả.

Cách làm trắng răng bằng dầu dừa đơn giản hiệu quả

Làm trắng răng bằng dầu dừa đơn giản: Súc miệng là cách đơn giản nhất làm trắng răng bằng dầu dừa. Súc miệng sẽ loại bỏ những mảng bám trên răng, cặn bã thức ăn còn dính vào răng, lấy hết các độc tố do virut, vi khuẩn trong khoang miệng giúp răng trắng và mang lại hơi thở thơm tho.

Sau khi đánh răng xong, hãy súc miệng bằng 2 – 3 thìa dầu dừa. Sau khi ngậm dầu dừa nguyên chất 1 lượng vừa đủ tiến hành súc miệng liên tục, từ trái sang phải từ trong ra ngoài 1 cách đều đặn.


Súc miệng đảm bảo cho dầu dừa có đủ thời gian len lỏi vào các kẽ răng làm sạch răng. Nên sử dụng vào mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy bạn sẽ thấy răng miệng của mình sạch sẽ và thơm mát cả ngày.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tác dụng làm trắng răng của dầu dừa Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top