728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Công nghệ tẩy trắng răng không đau

Răng bị ố vàng, xỉn màu do nhiều tác nhân gây ra như hút thuốc, uống cà phê, tuổi tác, nhiễm kháng sinh,… khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp cùng mọi người và để khắc phục khuyết điểm này nhiều khách hàng tìm đến các phương pháp tẩy trắng. Nhưng ngoài hiệu quả mang lại thì quá trình tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền là điều mà ai cũng quan tâm.

Tẩy trắng răng có đau không và có an toàn không?

Về cơ bản tẩy trắng răng không xâm lấn răng và mô nướu, cũng không làm tổn thương mô mềm trong miệng nên sẽ không gây đau. Tuy nhiên, do có sử dụng thuốc tẩy trắng răng nên sẽ ít nhiều có những kích thích nhẹ đối với men răng. Nếu những kích ứng này được kiểm soát tốt thì bạn sẽ không thấy đau hay ê buốt.

Nhưng ngược lại, khi không kiểm soát được tác động của thuốc tẩy trắng thì người tẩy trắng răng sẽ cảm thấy bị kích ứng mạnh hơn.

Tẩy trắng răng cho dù là theo phương pháp đeo máng tẩy trắng răng hay bằng tia ánh sáng và tia laser thì cũng đều có một bước chung là phải dùng đến thuốc tẩy trắng chuyên dụng. Các loại thuốc tẩy trắng này chỉ lưu hành đối với các trung tâm nha khoa và do nha sỹ chỉ định dùng mới có thể hạn chế đau nhức.

Công nghệ tẩy trắng răng không đau

Bạn sẽ không còn phải lo lắng tẩy trắng răng có đau không khi đến với địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín. Hàm răng xỉn màu, ố vàng của bạn sẽ nhanh chóng bị đánh bay thay vào đó là vẻ trắng sáng, đều màu đẹp tự nhiên, an toàn với sức khỏe, hiệu quả duy trì dài lâu bằng công nghệ tiên tiến hiện nay là Brite Smile.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile là thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ ngơi, không hại nướu, không làm bỏng rát, bạn có thể thoải mái ăn uống sau khi điều trị. Nguyên lý hoạt động của Brite Smile là dưới sự kết hợp giữa ánh sáng xanh dịu nhẹ cùng gel tẩy trắng vừa tác động trực tiếp lên bề mặt răng vừa len lõi vào từng cấu trúc răng cắt đứt các chuỗi protein tạo màu và làm răng trắng lên từ bên trong.


Hơn nữa Brite Smile còn có tác dụng làm săn chắc mô nướu, giúp màu nướu hồng hào hài hòa với màu sắc của răng. So với các phương pháp tẩy trắng răng truyền thống, công nghệ này đem lại hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần, màu răng trắng sáng của bạn sẽ có khả năng duy trì từ 3 – 5 năm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Công nghệ tẩy trắng răng không đau Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top