728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Niềng răng không mắc cài 3d clear và thông tin chi tiết a-z

Niềng răng không mắc cài 3D Clear - niềng răng thẩm mỹ bằng nhựa là phương cách điều trị chỉnh nha được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi do tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả mà phương cách này đem lại. Nhờ giải pháp niềng răng nha khoa không mắc cài 3D Clear, bạn sẽ có nụ cười tự tin suốt thời gian chữa trị không có bất cứ mặc cảm gì nữa. 

Răng hô móm hay mọc lệch đều là nỗi băn khoăn của không ít người bởi nó không chỉ tác động đến tính thẩm mỹ khuôn mặt mà còn khiến cho rất nhiều người trở thành tự ti, mặc cảm. Niềng răng không mắc cài 3D Clear là kỹ thuật chữa trị những vấn đề về răng nhờ phương cách niềng răng thẩm mỹ đeo các “khay” và mắc cài siêu nhỏ NQT trong suốt để chuyển dịch và tái định vị các răng mọc chênh, mọc không đồng đều, mọc nhô hay lùi về sau khi gây hô móm. Đây là giải pháp nha khoa giúp điều trị chỉnh nha tốt mà không tác động đến hoàn mỹ bởi không triển khai tới nẹp niềng răng thẩm mỹ như mắc cài hay dây kim loại, xóa bỏ những vấn đề về răng mà vẫn giữ nét hoàn mỹ cho hàm răng của bạn trong suốt quy trình điều trị. 

Tham khảo chi tiết giải pháp niềng răng 3d clear 

Lúc niềng răng không mắc cài 3d clear aligner quý khách an tâm vì ít tình trạng nào phải nhổ răng. Khác với các giải pháp niềng răng thẩm mỹ khác, mắc cài clear rất tiện lợi vì có thể tháo lắp dễ dàng. Điều này giúp xóa đi cảm giác khó chịu cũng như ngại ngùng của quý khách lúc cần áp dụng mắc cài trong miệng. 

Sau khi lấy dấu hàm, dòng hàm của chúng ta sẽ được bác sĩ ứng dụng lên máy tính chẩn đoán dấu hàm dựa lên phần mềm 3d. Tương tự với áp dụng này sẽ hỗ trợ y bác sĩ chẩn đoán xác thực hơn về cấu trúc hàm cũng như điều trị chắc chắn sẽ thẩm mỹ hoàn hảo hơn.


Toàn bộ dữ liệu hàm, răng và phác đồ điều trị cho bệnh nhân sẽ được chuyên gia gửi sang Labo để chế tác khay niềng răng dựa vào những đánh giá dữ liệu khuôn hàm và các thời điểm thay đổi của hàm. Khay niềng được chế tạo khoảng 1 tuần. Kế tiếp bệnh nhân sẽ được chuyên gia hướng dẫn phương cách sử dụng trên răng. Tiếp theo, bệnh nhân được giao bộ khay đã sở hữu đánh số, hướng dẫn phương cách bảo quản giúp bắt đầu quá trình niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner. 

>>> Giải pháp khác cần tham khảo thêm: niềng răng móm và những ưu điểm nổi trội.

Khách hàng cần tái khám khoảng hai tháng/lần để y bác sĩ kiểm tra sự cải thiện của răng trên cung hàm. Nếu như răng di chuyển đúng dự liệu của tiến trình chữa trị, quý khách sẽ tiếp tục sử dụng khay tiếp theo.

Nguồn bài viết lấy tại: nangmuidepxinh.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng không mắc cài 3d clear và thông tin chi tiết a-z Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top