728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Thông tin a- z về công nghệ niềng răng invisalign?

Bên cạnh những cách niềng răng truyền thống quen thuộc mà ta thường thấy như niềng răng sứ, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài mặt lưỡi, niềng răng thẩm mỹ tự buộc… thì ngày nay bạn có thêm một sự lựa chọn mới là niềng răng invisalign. 

Phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign là cách niềng răng hiện đại, thay thế cho các mẫu dạng mắc cài truyền thống đến từ xưa đến nay. Số lượng, kích thước khay niềng được chế tạo phù hợp cho từng đối tượng cũng như theo đúng tiến trình niềng. 

Bạn đã biết thông tin gì về niềng răng invisalign? 

Mặc dù các bạn đang niềng răng nha khoa nhưng các bạn có thể tháo ra lắp vào tùy ý, thoải mái ăn uống các món ưa thích, an toàn và hiệu quả cao. 

Nếu như đối với mắc cài, khi niềng răng thì cứ 3 – 4 tuần, chúng ta phải tái khám 1 lần để chuyên gia kiểm tra cũng như nắn chỉnh lại lực kéo của những dây cung, dây thun, nhưng với niềng răng invisalign có thể đến từ 6 – 8 tuần các bạn tiên tiến phải tái khám một lần. Tương tự niềng răng invisalign thẩm mỹ rất phù hợp với những người không thích sự vướng víu của những mắc cài, không mất nhiều thời gian đi lại. 

Hiện giá niềng răng invisalign ở nhiều trung tâm nha khoa dao động từ 80 triệu đồng đến 140 triệu đồng. Tùy vào từng vấn đề, trường hợp, tính nặng nhẹ mà giá niềng răng không mắc cài khác biệt, các bạn đừng lo lắng vì sau được kiểm tra cũng như thăm khám, y bác sĩ sẽ thông báo ngay cho các bạn tổng giá tiền quá trình niềng răng thẩm mỹ. 


Do bởi quy trình nieng rang trong suot invisalign phải có sự liên kết chặt chẽ với những kỹ sư invisalign Tại Mỹ, bởi thế niềng răng invisalign không mắc cài sở hữu giá tương đối cao. 

>>> Quy trình chỉnh nha niềng răng móm ra sao?

Ngoài ra giải pháp này có phần khác với các hoạt động của mắc cài, sự dịch chuyển răng sở hữu tính linh động kém hơn, yêu cầu y bác sĩ triển khai phải vất vả hơn lúc tương trợ điều trị cho bệnh nhân. 

Đặc trưng, với những quý khách có độ răng lệch lạc nghiêm trọng, phải có sự hỗ trợ của các dụng cụ điều trị như minivit, chuyên gia sẽ mất rất nhiều công sức hơn, lúc đó giá niềng răng invisalign sẽ cải thiện thêm. 

Niềng răng Invisalign đáp ứng được các yêu cầu về việc nắn, chỉnh sửa những răng và hơn nữa là hoàn mỹ cao và sự dễ dàng. Nếu vẫn lo ngại về việc đeo khay niềng khiến diện mạo ban đầu của chúng ta xấu xí có thể tìm đến với hình thức niềng răng nha khoa này nhé.

Nguồn bài viết lấy tại: thammyhanquoc3dsaigon.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thông tin a- z về công nghệ niềng răng invisalign? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top