728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Thanh thiếu niên có thích hợp với niềng răng invisalign?

Niềng răng invisalign là giải pháp niềng răng không mắc cài sử dụng hệ thống khay niềng trong suốt sẽ mau chóng cho phép cắt bỏ các khuyết điểm và mang đến cho các bạn 1 hàm răng đẹp, nụ cười tối ưu. Đặc thù khi bệnh nhân niềng răng thẩm mỹ Invisalign sẽ cực không dễ bị người khác pháp hiện. Vậy niềng răng invisalign có phù hợp với thanh thiếu niên? 

Niềng răng invisalign không mắc cài là giải pháp điều chỉnh, khiến đều răng của bệnh nhân mà không nên thực hiện dây cũng như khung gắn với niềng răng bằng kim loại vừa cho phép khách hàng cảm thấy thoải mái lại vừa có tính thẩm mỹ cao. Đây là 1 cách niềng răng nha khoa sử dụng một loạt khay trong suốt giúp khách hàng nắn chỉnh răng 1 phương cách thuận lợi mà không nên tiến hành tới nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại truyền thống. 

Niềng răng invisalign có phù hợp với thiếu niên? 

Lợi ích lớn của niềng răng không mắc cài Invisalign là áp dụng tới 1 cách hoàn mỹ, linh hoạt hơn cho phép thanh thiếu niên tự tin với nụ cười đẹp. Bộ điều chỉnh răng Invisalign thoải mái lúc đeo, thuận lợi tháo ra và tất cả vô dạng, cho phép thanh thiếu niên có thể tiếp tục tận hưởng cuộc sống của họ mà không bị hạn chế, khó chịu hay có cảm giác tự ti như thường thấy khi đeo niềng răng và dây móc kim mẫu.

Bộ chỉnh răng Invisalign cũng thuận lợi tháo ra, thanh thiếu niên có thể tiếp tục chải răng và dùng chỉ nha khoa làm cho sạch răng như bình thường.

Một số thanh thiếu niên sẽ phù hợp với phương cách điều trị niềng răng không mắc cài Invisalign như người lớn. Các thiếu niên nhỏ tuổi hơn có thể chữa trị với Invisalign Teen – phương cách điều trị được thiết kế nổi bật dành cho thiếu niên.


Bộ chỉnh răng Invisalign Teen được triển khai giải pháp giống nhờ bộ chỉnh sửa răng Invisalign, dịch chuyển răng dần dần mà không cần dây hay kim loại. Song, vì thiếu niên cũng như răng của họ luôn phát triển phải công ty Invisalign đã thêm vào một số tác dụng đặc biệt:

- Chỉ số tuân thủ màu xanh mờ dần đến từ xanh đến không màu giúp chuyên gia niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm đánh giá thời gian sử dụng bộ chỉnh răng. 

>>> Phương pháp chỉnh nha niềng răng móm có thực sự tốt không?

- Những giá trị đặc biệt này được thiết kế cho răng nanh, răng tiền hàm thứ 2 và răng hàm thứ hai cũng như thứ 3.

- Bao gồm sáu bộ nắn chỉnh răng cá nhân để thay thế miễn phí trong tình trạng mất hoặc thất lạc khay niềng răng.

Nguồn bài viết lấy tại: congnghenangngucantoan.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thanh thiếu niên có thích hợp với niềng răng invisalign? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top