728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Bọc răng sứ cần chú ý tới những điều gì?

Bọc răng sứ đang là một trong những cách làm đẹp răng được nhiều người nổi tiếng lựa chọn. Mặc dù có thể nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng đẹp, sáng đều tự nhiên song không ít người vẫn ngần ngại chưa dám đi bọc răng sứ bởi lo sợ phương pháp này có thể mang lại tác dụng phụ hoặc biến chứng. Vậy, răng sứ kim loại có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Răng sứ được sử dụng khi nào?

Nha khoa răng sứ là kỹ thuật phục hình răng áp dụng công nghệ hiện đại, nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất tới quý khách hàng. Qua đó, răng sứ được chỉ định thực hiện trong các trường hợp phục hình răng thẩm mỹ:


- Răng nhiễm màu kháng sinh tetracycline, răng xỉn màu và ố vàng không khắc phục được bằng tẩy trắng.

- Răng bị sứt mẻ, gãy vỡ hoặc sâu răng quá lớn không thể hàn trám được nữa.

- Hỗ trợ cấy ghép implant trong trường hợp mất răng.

- Hỗ trợ điều chỉnh răng hô vẩu, móm.

Bọc răng sứ cần chú ý tới những điều gì?

Ngoài việc tìm hiểu các trường hợp không thể bọc sứ, bạn cũng nên ghi nhớ một số lưu ý rất quan trọng dưới đây để ca phục hình răng diễn ra an toàn và đạt được kết quả tối ưu nhất.

Bọc răng sứ có kĩ thuật rất khó và phức tạp. Vì thế, để tránh gặp phải các biến chứng nguy hiểm sau khi phục hình răng, bạn chỉ nên chọn lựa những địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.

Để kéo dài tuổi thọ của răng sứ, bạn cần phải tập thói quen vệ sinh răng miệng thường xuyên, khoảng 2 – 3 lần/ngày. Ngoài ra, hãy súc miệng với nước muối ấm hoặc nước súc miệng sau khi chải răng để làm tăng tính sát khuẩn.


Bạn nên đến trung tâm nha khoa để khám răng định kì từ 2 – 3 lần/năm. Điều này sẽ giúp bác sĩ theo dõi sát tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn, để từ đó có những can thiệp kịp thời nếu phát hiện dấu hiệu bất thường.

Để giúp răng sứ luôn có màu sắc trắng sáng và nhẵn bóng, bạn không nên sử dụng nhiều thức ăn hoặc đồ uống sậm màu như nước trà, cà phê, chocolate, bia, rượu, nước sốt… Thay vào đó, chỉ nên ăn uống những thực phẩm ít màu hoặc không màu, thức ăn mềm và dễ nhai.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bọc răng sứ cần chú ý tới những điều gì? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top