728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Răng bọc răng cần phải như thế nào?

Bọc răng sứ đang là một trong những cách làm đẹp răng được nhiều người nổi tiếng lựa chọn. Mặc dù có thể nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng đẹp, sáng đều tự nhiên song không ít người vẫn ngần ngại chưa dám đi bọc răng sứ bởi lo sợ phương pháp này có thể mang lại tác dụng phụ hoặc biến chứng. Vậy, cấy ghép răng implant như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Răng bọc răng cần phải như thế nào?

Điểm quan trọng nhất khi bọc răng sứ chính là mài cùi răng. Việc mài cùi răng đồng nghĩa với việc mài mòn đi lớp ngà răng bảo vệ cho men răng và tủy răng bên trong. Đây chính là yếu tố quyết định trường hợp nào có thể bọc răng sứ mang lại hiệu quả cao nhất.


Khi áp dụng việc bọc răng sứ thì răng cần chỉnh sửa phải đáp ứng được điều kiện là buồng tủy không quá lớn. Thông thường các răng khác chỉ cần mài 0,3-0,5 mm. Nhưng với răng vẩu lại có độ vát chìa ra ngoài nhất định nên nếu trường hợp răng có buồng tủy quá lớn thì góc vát mài răng sẽ phạm vào buồng tủy và dẫn đến những biến chứng có hại cho sức khỏe của răng như viêm tủy, chết tủy…

Những ưu điểm của công nghệ bọc răng sứ hiện đại

Hiện tại, việc khắc phục răng vẩu bằng phương pháp bọc sứ cho răng vẩu rất phát triển. Đặc biệt, công nghệ răng sứ CT 5 chiều độc quyền Hoa Kỳ có những ưu điểm vượt trội để quá trình điều trị răng vẩu trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn hẳn:

- Răng sứ thẩm mỹ từ vật liệu cao cấp có bảo hành chính hãng (các dòng sứ răng sứ cercon press, Cercon HT, sứ Zirconia…).

- Thân răng sứ ôm sát viền nướu, không lộ trụ răng, không kênh đau khi nhai cắn.

- Răng phục hình chuẩn xác từng khớp cắn nhờ hệ thống CAD/CAM và máy mài CEREC, gờ rãnh trên bề mặt đảm bảo độ tự nhiên cũng như tính thấu quang của răng toàn sứ cho màu răng như ngà răng thật.


- Không tổn thương nướu, thao tác kỹ thuật chính xác – nhanh gọn và đảm bảo vô trùng 100%.

- Thời gian phục hình nhanh chóng chỉ trong 2 lần thăm khám.

Việc xác định có thể bọc răng sứ hay không phụ thuộc vào kết quả chụp phim X-quang khi trực tiếp đến trung tâm thăm khám.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Răng bọc răng cần phải như thế nào? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top