728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Răng hô nhẹ niềng có lâu không?

Răng em hơi hô thôi thì niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu ạ? Vì em khá ngại khi phải đeo mắc cài trong thời gian dài, lại kiêng kỵ nhiều đồ ăn. Liệu có cách khắc phục răng hô nhẹ nào khác không? Rất mong bác sĩ giải đáp cho em. Em cảm ơn ạ!

Niềng răng hô không mắc cài

Niềng răng hô không mắc cài, sử dụng các khay niềng thay cho hệ thống mắc cài kim loại, đẩy răng về vị trí thích hợp trên hàm. Niềng răng Invisalign hay eCligner là phương pháp niềng răng hiện đại, sử dụng chuỗi khay trong suốt được thiết kế dành riêng cho từng khách hàng. 

Những khay này tự tháo lắp được, thoải mái và gần như vô hình, cách vài tuần sẽ thay một khay niềng mới, nhằm dịch chuyển răng từng chút một đến vị trí mong muốn. Niềng răng không mắc cài thích hợp với những ca niềng răng hô nhẹ, đảm bảo tính thẩm mỹ trong quá trình chỉnh nha.

Răng hô nhẹ niềng có lâu không?

Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa như mắc cài, dây thun, dây cung hoặc khay niềng để dịch chuyển răng về vị trí mong muốn trên hàm. 

Thông thường thời gian niềng chỉnh nha kéo dài từ 2 - 3 năm tùy vào từng trường hợp.

- Niềng răng trẻ em: Cung hàm đang trong giai đoạn phát triển nên việc chỉnh nha có thể sẽ kéo dài từ 1,5 - 2 năm, tùy vào trường hợp.


- Niềng răng người lớn: Những trường hợp nhổ răng thì thời gian niềng khoảng  2 - 3 năm còn không nhổ răng là 2 - 2,5 năm tùy từng tình trạng răng.

Niềng răng hô nhẹ sẽ được thực hiện nhanh hơn so với những ca hô móm hay răng lệch lạc nặng. Để biết thời gian niềng răng cụ thể cho mỗi trường hợp, bạn nên đến nha khoa để được các Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp tình trạng răng của mình.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Răng hô nhẹ niềng có lâu không? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top