728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Điều trị răng món ra làm sao?

Niềng răng hô nhẹ là cách thẩm mỹ hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng đẹp. Phương pháp này dựa vào lực tác động của dây cung hoặc khay niềng, điều chỉnh vị trí chứ không làm thay đổi cấu trúc răng, mang đến cho bạn hàm răng đẹp và chắc khỏe. Bạn có thể tìm hiểu niềng răng khểnh giá bao nhiêu tại đây.

Điều trị răng món ra làm sao?

Răng móm hay còn gọi là khớp cắn ngược, khái niệm mà nha khoađề cập ở bài viết sai lệch khớp cắn trước đó. Đây là tình trạng hàm dưới bị chìa hẳn ra phía ngoài so với hàm trên. Để điều trị, khách hàng cần được chụp CT để xác định mức độ và nguyên nhân móm, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.


Đối với trường hợp do răng: Niềng răng móm là phương pháp điều trị tối ưu nhất. Bằng cách sử dụng các khí cụ niềng răng mắc cài hoặc niềng khay trong để đẩy phần răng hàm dưới thụt lùi vào bên trong sao cho cân đối, đúng tỷ lệ của một khớp cắn chuẩn. Thời gian thông thường sẽ rơi vào khoảng từ 1 – 1,5 năm.

Đối với trường hợp do hàm: Chỉnh nha bằng niềng sẽ không thể phục hình hoàn toàn, lúc này bác sĩ sẽ yêu cầu bạn sử dụng tới phương pháp phẫu thuật hàm móm. Ngay sau quá trình phẫu thuật, bạn sẽ chia tay với chiếc hàm móm của mình và đón nhận một khớp cắn chuẩn.

Niềng răng móm bao nhiêu tiền?

Răng móm là một dạng khớp cắn ngược ảnh hưởng nhiều đến chức năng ăn nhai và thẩm mỹ khi cười nói. Với trường hợp bình thường, cung răng hàm trên sẽ phủ ngoài cung răng hàm dưới, nhưng răng móm thì có dạng ngược lại, cung răng hàm dưới phủ ngoài cung răng hàm trên. 

Những người bị răng móm làm cho khuôn mặt nhìn nghiêng sẽ bị gãy khúc ở phần dưới khuôn mặt, hàm dưới và cằm chìa ra trước.


Móm có nhiều nguyên nhân, móm do hàm hoặc móm do răng. Với những trường hợp móm do hàm thì Bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật hàm để cải thiện. Nếu móm do răng thì niềng răng là giải pháp hợp lý nhất. Tương ứng với mỗi phương pháp niềng răng khác nhau thì chi phí chỉnh răng móm cũng khác nhau.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Điều trị răng món ra làm sao? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top