728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Răng móm điều trị bằng niềng răng hiệu quả sao?

Thực hiện niềng răng mắc cài sứ có đau không luôn là câu hỏi gây phiền não của bao bệnh nhân không may bị móm và cần phải tiến hành chỉnh nha để cải thiện tình trạng sức khoẻ răng miệng, giúp bạn có nụ cười tự nhiên hơn.

Răng móm điều trị bằng niềng răng hiệu quả sao?

Móm là sự kém phát triển về mặt Khích cỡ trong quá trình tương quan của hàm trên so với hàm dưới. Trước đây, khi trị răng móm thường phải kết hợp giữa chỉnh răng với cắt tiền đình hàm, dẫn tới tốn giá tiền và tâm sinh lý của các bạn luôn lo lắng cần không muốn chữa chạy.


Hiện nay, với sự tân tiến của ngành nghề trung tâm nha khoa Hiện tại, chữa trị móm đã từng không đòi hỏi thủ thuật. Tuyệt nhiên, bác sỹ chuyên sâu về niềng răng chỉnh nha sẽ thăm khám, xét nghiệm và lập chiến dịch điều trị một cách chi tiết, điển hình cho từng người bệnh.

Niềng răng móm bao nhiêu tiền?

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của nền nha khoa, thì việc khắc phục tình trạng móm trở nên đơn giản, cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí hơn trước rất nhiều.

Giá niềng răng móm bao nhiêu tùy thuộc vào tình trạng móm của bạn và cả phương pháp điều trị mà bạn lựa chọn:

Niềng răng mắc cài: gồm có niềng răng mắc cài kim loại và sứ. Đây là phương pháp cho hiệu quả cao, có thể khắc phục cả nhiều tình trạng khó mà lại có chi phí vô cùng hợp lý. Thông thường, niềng răng mắc cài sứ có mức giá nhỉnh hơn so với kim loại một chút vì có tính thẩm mỹ cao hơn.


Niềng răng không mắc cài Invisalign: Ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp này chính là sử dụng những khay trong suốt, mà không phải sử dụng bổ trợ mắc cài hay dây cung. Chính vì vậy, kỹ thuật này mang lại tính thẩm mỹ rất cao và được ví von là phương pháp "niềng răng mà như không niềng răng”.

Invisalign có giá cao hơn nhưng hiệu quả và sự thoải mái mà nó mang lại thì vô cùng tuyệt vời. Bạn thậm chí còn được thấy trước kết quả sau khi điều trị của mình.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Răng móm điều trị bằng niềng răng hiệu quả sao? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top