728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Niềng răng không nhổ răng

Niềng răng không nhổ răng bằng phương pháp Invisalign đang được nhiều người tìm hiểu và áp dụng thực hiện. Kỹ thuật thực hiện bằng công nghệ hiện đại vì vậy hạn chế xâm lấn và không để lại những biến chứng xấu về sau nên khách hàng có thể an tâm lựa chọn. Bài viết niềng răng mặt trong có đau không dưới đây chúng tôi cung cấp một số thông tin liên quan đến dịch vụ này, các bạn có thể tìm hiểu để biết thêm thông tin.

Những trường hợp niềng răng không nhổ răng

Niềng răng không nhổ răng thực hiện ở trẻ em mang lại kết quả cao hơn. Do trong thời gian này răng đang trong đà phát triển nên việc dịch chuyển răng về vị trí như mong muốn dễ dàng hơn. 
Niềng răng cho trẻ em không cần phải nhổ răng*
Thực hiện niềng răng không nhổ răng áp dụng hiệu quả cho những đối tượng sau:

- Trẻ em trong giai đoạn phát triển, độ tuổi tầm 12 trở lên.

- Khuyết điêmrăng có kẻ hở và khoảng cách giữa các răng lớn.

- Vòm hàm rộng có thể di chuyển răng về đúng vị trí.

- Hay những trường hợp đã tiến hành niềng răng những không mang lại kết quả như mong muốn và muốn khắc phục.
Niềng răng thưa không nhất thiết phải nhổ răng*

Niềng răng không nhổ răng như thế nào?

Niềng răng không nhổ răng là phương pháp sử dụng lực nhẹ để xương quai hàm và các vùng mô ở xung quanh răng di chuyển cùng lúc với răng mà không cần thực hiện nhổ răng. Niềng răng không nhổ răng hạn chế những tổn tương, đau nhức cho khách hàng.

Hiện nay, phương pháp niềng răng không mắc cài bằng các khuôn trong suốt được áp dụng rộng rãi nên khách hàng có thể lựa chọn phương pháp phù hợp. Trong đó, phương pháp niềng răng không mắc cài Invilasign được nhiều người áp dụng hơn cả.
Khay niềng răng bám sát từng kẽ răng giúp điều chỉnh răng hiệu quả*
Tùy từng khuyết điểm của khách hàng có thời gian niềng răng không nhổ răng khác nhau. Vì vậy, trước khi thực hiện niềng răng khách hàng được các bác sĩ thăm khám sau đó tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Tuy nhiên, để có thể sở hữu được kết quả niềng răng như ý muốn, khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng không nhổ răng Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top