728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Răng cửa bị mọc lệch phải làm thế nào?

Răng mọc lệch có nên nhổ không phụ thuộc vào tình trạng răng lệch của mỗi người như vị trí răng, các bệnh lý liên quan... Trong trường hợp không nên nhổ bạn cũng có thể khắc phục tình trạng khiếm khuyết bằng nhiều phương pháp chỉnh răng mọc lệch khác nhau. Để giúp khách hàng có thể chuẩn bị tốt nhất cho bản thân, các bác sĩ của nha khoa đã có một vài chia sẻ vấn đề niềng răng hàm trên mất bao lâu này.

Răng cửa bị mọc lệch phải làm thế nào?

Đối với răng cửa thì trường hợp răng mọc lệch thông thường sẽ được điều trị bằng các phương pháp chỉnh nha như niềng răng. Phương pháp này sẽ tiết kiệm về mặt chi phí, niềng răng móm mất bao lâu đồng thời vẫn có thể bảo tồn về mặt chức năng nhai và chức năng thẩm mỹ của răng tự nhiên.

Trường hợp răng mọc lệch và bị hủy hoại cấu trúc răng khá nặng nề như: sâu răng mãn tính, viêm nha chu, va chạm dẫn đến tình trạng gãy vỡ răng,.. không thể phục hồi bằng các phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ thì lúc này việc nhổ bỏ răng sẽ được bác sĩ chỉ định tiến hành. 

Sau đó, chúng ta có thể sử dụng kết hợp các phương pháp trồng răng giả vào vị trí răng vừa mất như: cầu răng sứ, hàm răng giả tháo lắp, cấy ghép răng implant,…

Niềng răng mọc lệch bao lâu?

Trong những trường hợp răng mọc lệch lạc và chen chúc nặng hơn, khách hàng có thể lựa chọn phương pháp niềng răng để lấy lại hàm răng đều đẹp. Niềng răng về bản chất là bác sĩ sẽ sử dụng một khí cụ để tác động lực lên răng và kéo răng từ từ về vị trí lý tưởng ở trên cung hàm.

Niềng răng là giải pháp cho răng mọc lệch rất hiệu quả và có thể duy trì kết quả mãi mãi. Tuy vậy, niềng răng sẽ mất nhiều thời gian để thực hiện hơn phương án làm răng sứ, khoảng từ 1-2 năm.


Niềng răng cũng có nhiều loại để khách hàng lựa chọn tùy mục đích và khả năng chi trả như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài pha lê hoặc niềng răng trong suốt...

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Răng cửa bị mọc lệch phải làm thế nào? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top