728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Niềng răng cửa bị lệch mất bao nhiều thời gian

Chào bác sĩ nha khoa! răng cửa của em bị lệch, em có tìm hiểu và được biết là trám răng không bền, bọc răng lại phải thực hiện mài răng. Do đó, em muốn thực hiện niềng răng cửa bằng công nghệ niềng răng clear aligner để loại bỏ khiếm khuyết răng cửa bị lệch. Mong bác sĩ nha khoa tư vấn giúp niềng răng cửa bị lệch thì mất bao nhiều thời gian ? Chân thành cảm ơn bác sĩ nha khoa! (Ngọc Tú – Đồng Nai).



Trả lời :

Chào bạn Ngọc Tú.


Rất cảm ơn bạn Ngọc Tú đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi của mình với chúng tôi. Về thắc mắc niềng răng cửa bị lệch mất bao lâu của bạn, Nha Khoa Đăng Lưu xin được giải đáp cụ thể như sau:

Niềng răng cửa bị lệch mất bao nhiều thời gian


So với việc thực hiện niềng răng toàn hàm thì niềng răng cửa bị lệch sẽ mất ít thời gian hơn. Đặc biệt khi sử dụng công nghệ niềng răng clear aligner để niềng răng cửa bị lệch thì thời gian sẽ được rút ngắn rất nhiều.

Thông thường một ca niềng răng chỉnh nha mất khoảng trên 2 năm, thậm chí 3 năm hoặc lâu hơn. Nhưng khi thực hiện niềng răng cửa bị lệch bằng công nghệ niềng răng clear aligner thì khoảng thời gian chỉnh nha này sẽ được rút ngắn rất nhiều. Bởi công nghệ này sử dụng hệ thống khay niềng răng linh động , cho khả năng tạo lực kéo tác động lên răng bền bỉ và ổn định nên giúp răng di chuyển nhanh về vị trí mong muốn và đảm bảo an toàn. Công nghệ chỉnh nha này không có bất cứ sai khác nào xảy ra theo đúng lộ trình điều trị của bác sĩ nha khoa. Chính vì thế có thể rút ngắn được thời gian niềng răng cửa bị lệch xuống tối đa.



Hiện nay, Nha Khoa Đăng Lưu mới là địa chỉ niềng răng ứng dụng công nghệ này rất thành công và được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng chính vì thể để được xác định chính xác nhất thời gian niềng răng cửa bị lệch tốt nhất bạn nên đến trực tiếp trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu, để bác sĩ chỉnh nha sẽ tư vấn chi tiết cho bạn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng cửa bị lệch mất bao nhiều thời gian Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top