728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Cấy ghép implant có phù hợp với trẻ em không ?

Hiện nay có 3 công nghệ để phục hình răng đã mất là làm răng giả, làm cầu răng và cấy ghép răng implant. Mỗi công nghệ phục hình răng đều có những ưu điểm riêng. Nhưng đối với trẻ em khi mất răng thì việc phục hình răng sẽ không phù hợp những phương pháp này đặc biết là cấy ghép răng implant, vì ở giai đoạn này xương hàm của trẻ chưa phát triển ổn định nên không thể áp dụng với phương pháp cấy ghép răng implant.

---Có thể bạn quan tâm: mọc răng khôn nên ăn gì



Cấy ghép implant có phù hợp với trẻ em không?


Cấy ghép implant là một kỹ thuật phục hình răng bị mất mà bác sĩ nha khoa sẽ cần phải phẫu thuật, bóc tách nướu, xương hàm để đặt trụ implant và phục hình thân răng sứ bên trên. Vì thế, điều kiện đầu tiên để tiến hành cấy ghép răng implant diễn ra an toàn hiệu quả là xương hàm vững chắc, có độ sâu và kích thước đạt tiêu chuẩn mới có thể chống đỡ khi đặt trụ implant vào. Vì thế, đối với trẻ em dưới 17 tuổi, xương hàm đang trong giai đoạn phát triển dần dần hoàn thiện, chưa thật sự vững chắc nên mô xương hàm chưa đạt độ sâu nên rất khó để phục hình răng với phương pháp cấy ghép răng implant

Hơn nữa, việc cắm răng implant khi trẻ dưới 18 tuổi có thể sẽ tác động đến xương hàm của trẻ có thể dẫn đến những sại lệch,không đúng kích cỡ, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng và thẩm mỹ về sau.



Giải pháp cho trẻ khi bị mất răng


Khi trẻ bị mất răng cũng giống như người trường thành sẽ gây ra rất nhiều khó chịu, bất tiện khi ăn uống, vệ sinh răng miệng và tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Để không phải bị mất tiền, không phải lo lắng về việc cấy răng implant bao nhiêu tiền khi xương hàm trẻ không đủ điều kiện để cấy răng implant thì giải pháp tốt nhất là phục hình răng cho trẻ bằng cách làm răng giả truyền thống hoặc là làm cầu răng sứ. Khi lớn lên khi xương hàm của trẻ đã phát triển ổn định cứng chắc và đạt tiêu chuẩn và điều kiện thì mới cấy ghép răng implant.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cấy ghép implant có phù hợp với trẻ em không ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top